xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์งดเที่ยว ทวีตขอพักหลังซ้อมมื้อแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศการซ้อมเบาๆ วันแรก
เอเดน ฮาซาร์ด, มิเชล เอสเซียง และ จอร์ช แม็คเอแครน 3 แข้ง เชลซี ที่เดินทางมาทัวร์เมืองไทย ต่างพร้อมใจออกมาทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยขอพักผ่อนหลังเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางและเสร็จสิ้นภารกิจการซ้อมวันแรก

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ เชลซี และลูกทีมทั้ง 18 คน เดินทางมาถึงเมืองไทยตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันศุกร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา จากนั้น "เดอะ สเปเชียล วัน" เดินทางพร้อม จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ที่อาคารศิริราช 100 ปี รพ. ศิริราช

และในช่วงบ่าย "เฮียมู" พร้อม ปีเตอร์ เช็ก และ อังเดร ชูร์เล ร่วมแถลงข่าว ณ โรงแรงแชงกรีลา ถึงการเดินทางมาอุ่นเครื่องครั้งนี้ ก่อนจะยกขบวนไปลงซ้อมแบบปิดไม่ให้สื่อมวลชนติดตามเป็นครั้งแรกในช่วงเย็น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นที่โรงเรียนนานาชาติ (ISB)

หลังจากการฝึกซ้อมบรรดาแข่ง "สิงห์บลูส์" อย่าง เอเดน ฮาซาร์ด ปีกเบลเยี่ยม, มิเชล เอสเซียง ห้องเครื่องชาวกานา และ จอร์ช แม็คเอแครน ดาวรุ่งชาวอังกฤษ ได้พร้อมใจทวีตข้อความ ขอกลับไปรับทานอาหารเย็นและเช้าพักพ่อนเก็ยแรงไว้สำหรับการลงซ้อมหนักกับ 2 เซสชันในวันเสาร์นี้ (13 ก.ค.) ต่อไป ไม่มีวี่แววว่าจะแอบออกไปท่องราตรีชมแสงสีของเมืองกรุงแต่อย่างใด

โดย ฮาซาร์ด ทวีตว่า "หลังจากจบวันแรกที่ดี ผมขอไปนอนก่อนล่ะเพื่อที่จะได้ฟิตในวันพรุ้งนี้ แล้วเจอกันวันพรุ้ง"

ขณะที่ เอสเซียง มาพร้อมข้อความสั้นๆ แต่พอได้ใจความ ว่า "ซ้อมวันแรกที่กรุงเทพ และไปดินเนอร์สักหน่อย ก่อนจะซ้อมอีก 2 เซสชันในวันพรุ้งนี้ เอาหน่อยเพื่อน...!!!!"

ปิดท้ายที่ดาวรุ่งวัย 20 ปี ทวีตว่า "เป็นการซ้อมที่ดี กลับมาถึงโรงแรมและเพื่อรับทานมื้อเย็น พักผ่อนเถอะเพื่อการซ้อมดับเบิลเซสชันในวันพรุ้งนี้"

ขอบคุณภาพจาก "ทวิตเตอร์" สโมสร เชลซี


กำลังโหลดความคิดเห็น