xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเซ็น “เอสเซียง” เสริมแกร่งไร้ค่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอสเซียง ย้ายไปหาความท้าทายในอิตาลี
เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี จัดการคว้าตัว มิชาเอล เอสเซียง แดนกลางจอมแกร่งของทีมชาติกานาจาก เชลซี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแบบไร้ค่าตัว โดยเซ็นสัญญากันถึงปี 2015 แม้ว่าต้องลุ้นเหนื่อยกับการตรวจร่างกายถึง 2 ครั้งก็ตาม

“รอสโซเนรี” ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ได้แข้งใหม่มาช่วยกู้วิกฤตเป็นที่เรียบร้อย หลังสโมสรทวีตข้อความประกาศอย่างเป็นทางการผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อออนไลน์ชื่อดัง คว้าตัว มิชาเอล เอสเซียง มาร่วมทัพ โดยเป็นการคว้าแบบไร้ค่าตัวจาก เชลซี และจะเซ็นสัญญายาวถึงปี 2015 พร้อมโบนัสเสริมหากสามารถช่วยทีมให้ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ปีหน้า

ขณะที่ “สิงห์บลูส์” สโมสรต้นสังกัดแห่งกรุงลอนดอน ได้ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเช่นกัน พร้อมข้อความอวยพรของ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของทีมที่อวยพรให้กับ เอสเซียง พร้อมเปิดเผยว่าการปล่อยตัวครั้งนี้เป็นการยอมรับการตัดสินใจของนักเตะเอง

“ผมคิดว่าเขายังประสบความสำเร็จในระดับสูงสุดต่อไปได้ และผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่อิตาลี รวมถึงฟุตบอลโลกที่บราซิล ผมแสดงความเคารพกับ เอสเซียง ด้วยการเปิดทางให้กับเขาย้ายทีม เรามีความสุขถ้าเขาจะอยู่กับทีมต่อ มิชาเอล คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดกับสโมสร” มูรินโญ ให้สัมภาษณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น