xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ตั้ง “คอนเนอร์ส” โค้ชใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยกทางกับ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ เรียบร้อย
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย ออกอาการยินดีพร้อมประกาศแต่งตั้ง จิมมี คอนเนอร์ส อดีตหวดมือ 1 ของโลกชาวเมืองลุงแซม เข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของเธอเป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งประกาศแยกทางกับ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ โค้ชชาวสวีดิช เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หวดมือ 2 ของโลกจากแดนหมีขาว เพิ่งแยกทางกับ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ โค้ชจากสวีเดนที่ร่วมงานกันมานานถึง 3 ปี หลังจากต้องตกรอบศึกแกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” แบบพลิกโผด้วยการพ่าย มิเชล ลาเชอร์ เดอ บริโต จากโปรตุเกส เมื่อเดือนมิถุนายน และจะประกาศโฉมหน้าของโค้ชคนใหม่ในเร็วๆ นี้

โดยล่าสุดไม่ถึง 24 ชั่วโมง “นางฟ้ารัสเซีย” ออกมายืนยันว่าเธอตัดสินใจแต่งตั้ง จิมมี คอนเนอร์ส นักเทนนิสคนเก่งจากสหรัฐฯ ที่เคยเป็นมือ 1 ของโลกและแชมป์แกรนด์สแลม 8 รายการ เข้ามาทำหน้าที่โค้ชคนใหม่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมาเป็นต้นไป โดยรู้ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชรายนี้

“ฉันมีความยินดีที่จะประกาศว่า จิมมี คอนเนอร์ส จะเข้ามาทำหน้าที่โค้ชคนใหม่ ฉันรู้จักเขาดี และเคยทำงานร่วมกันในช่วงสั้นๆ เมื่อปี 2004 เราตื่นเต้นมากกับการร่วมมือกันอีกครั้ง และรอคอยที่จะได้ลงเล่นในรายการต่อไปที่กำลังจะมาถึงนี้” ชาราโปวา แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

สำหรับ คอนเนอร์ส เคยทำหน้าที่โค้ชให้กับอดีตแร็กเกตหนุ่มชื่อดังอย่าง แอนดี ร็อดดิก นักหวดของเมืองลุงแซมมาแล้ว ก่อนจะแยกทางกันไปเนื่องจากความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวตั้งแต่ปี 2004
จิมมี คอนเนอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น