xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ไม่ลุย นิว เฮฟเวน แม้เพิ่งตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ขอพักก่อนลุยยูเอส
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย ออกมายืนยันว่าจะไม่ลงแข่งในศึก นิว เฮฟเวน โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์หน้า ก่อนลุยศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน แม้เพิ่งตกรอบสองแบบสุดช็อกที่ ซินซินเนติ ก็ตาม

หวดสาววัย 26 ปี จอดป้ายศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น แบบพลิกความคาดหมาย หลังโดน สโลน สตีเฟนส์ ม้ามืดชาวอเมริกันเขี่ยตกรอบสองแบบเหนือความคาดหมาย ซึ่งความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ผู้สันทัดกรณีมองว่าเจ้าตัวอาจกลับลำมาหวดรายการที่ นิว เฮฟเวน เพื่อเรียกความมั่นใจก่อนทำศึก ยูเอส โอเพน

แต่ล่าสุด ชาราโปวา ให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่ขอสิทธิ์ไวลด์ การ์ด ลงหวดที่ นิว เฮฟเวน ซึ่งหมายความว่าเธอจะกลับมาลงแข่งอีกทีในศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายจะมาถึงในวันที่ 26 สิงหาคม ทีเดียวไปเลย พร้อมกับทีมงานใหม่ที่นำโดย จิมมี คอนเนอร์ส ตำนานมือ 1 โลก เหมือนเดิม

นางฟ้ามาเรีย กล่าวว่า “ฉันวางแผนที่จะลงเล่นให้ได้มากที่สุดในนิวยอร์ก เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนลุย แกรนด์ สแลม สุดท้ายที่กำลังจะมาถึง แต่หากนั่นจะทำให้ร่างกายของคุณต้องรับภาระที่หนักเกินไป แล้วทำไมถึงฉันถึงต้องเริ่มต้นมันตั้งแต่ตอนนี้ด้วยล่ะ? เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยทำมาก่อนเลอ

นอกจากนี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย คอนเฟิร์มว่าตอนนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มขั้นแล้ว และจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา “อาการที่สะโพกดีขึ้นมากแล้ว นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงมาอยู่ที่นี่ บอกได้ว่าตอนนี้ฉันฟิตเต็มที่และไม่มีปัญหาแน่นอนเมื่อถึงเวลาลงสนาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น