xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์" ปล่อย "ซูโซ" ให้ อัลเมเรีย ยืม 1 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูโซ
ซูโซ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ อัลเมเรีย แห่งศึก ลาลีกา สเปน เป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลัง "หงส์แดง" ตกลงปล่อยตัวให้ยืมตัวเพื่อเก็บประสบการณ์ ขณะที่ เชลซี ปล่อย โอริโอล โรเมอู ให้ บาเลนเซีย ยืม 1 ปี เช่นกัน

สโมสร ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการตกลงปล่อย ซูโซ ดาวรุ่งประจำถิ่นแอนฟิลด์ ให้กับ อัลเมเรีย ทีมแห่งศึก ลาลีกา สเปน ช่วยปั้นเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นเวลา 1 ฤดูกาล เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานโดดเด่นเมื่อซีวันก่อน แต่อาจจะไม่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้

โดย "หงส์แดง" ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ลิเวอร์พูล ขอยืนยันว่า ซูโซ จะได้ย้ายไปร่วมทีม อัลเมเรีย เป็นเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยสัญญาแบบยืมตัว ซึ่งนักเตะวัย 19 ปี จะอยู่ค้าแข้งในศึกลาลีกา สเปน ตลอดซีซัน 2013-14"

ขณะที่ในเวลาใกล้เคียงกัน เชลซี ที่เดินทางมาอุ่นเครื่องที่ประเทศไทยออกมาประกาศปล่อย โอริโอล โรเมอู กองกลางตัวรับชาวสเปนออกไปให้กับ บาเลนเซีย ทีมดังในเมืองกระทิงดุรับใช้งานเช่นกัน ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 1 ปี เพื่อเก็บประสบการณ์ก่อนกลับมาแจ้งเกิดในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง
โรเมอู ไปสเปนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น