xs
xsm
sm
md
lg

ไม่พลาด! “ชุดขาว” เซ็น “อิยาร์ราเมนดี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี (กลาง)
รีล มาดริด ยอดทีมแห่งเวที ลาลีกา สเปน ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่าทีมสามารถเซ็นสัญญาตัว อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี กองกลางดาวรุ่งจาก รีล โซเซียดัด ด้วยค่าตัวราวๆ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 บาท) และสัญญายาว 6 ปี

แดนกลางวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่เป็นแชมป์ยูโร ยู-21 ที่ประเทศอิสราเอล เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวกับ “ราชันชุดขาว” ในช่วงตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะบรรลุข้อเสนอย้ายมาร่วมทีม มาดริด ด้วยราคาราวๆ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 บาท) พร้อมสัญญายาว 6 ปี

โดย อียาร์ราเมนดี ที่เตรียมจะเข้าตรวจร่างกายที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.นี้ ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “มันเป็นข้อเสมอที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ นี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่สุด มันเป็นการตัดสินใจง่ายๆ แต่ก็ยากเช่นกันเพราะผมอยู่กับ รีล โซเซียดัต มายาวนาน”

ทั้งนี้สำหรับ มิดฟิลด์วัย 23 ปี โตจากทีมเยาวชนของ รีล โซเซียดัต ก่อนจะสร้างชื่อขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ และล่าสุดกลายมาเป็นนักเตะคนที่ 4 ที่ย้ายเข้าสู่ ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก คาร์โล อันเชลอตติ จัดการคว้า คาเซมิโร, อิสโก และ ดาเนียล ฆาร์บาจาล มาก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น