xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” ปลื้มแฟนผีเมืองไทยมากกว่าผู้ดีเท่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี โคล ร่วมเปิดตัว
แอนดี โคล อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มที่เมืองไทยมีแฟนบอล “ปิศาจแดง” ถึง 19 ล้านคน มากกว่าในถิ่นผู้ดีบ้านเกิดถึงเท่าตัว พร้อมเชิญชวนกองเชียร์ร่วมให้กำลังใจทีมรักในฟุตบอลนัดพิเศษ

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค. ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แอนดี โคล อดีตหอกดาวดัง “ผีแดง” ได้ร่วมเปิดตัว “บัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งนับว่าเป็นการเอาใจแฟนบอล แมนฯยู ชาวไทยโดยเฉพาะ เพราะหน้าบัตรได้มีการดีไซน์ลวดลายสดุดีการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ครั้งที่ 20 ไว้อย่างสวยงาม รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับจาก แมนเชสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดพิเศษที่ Manchester United Megastore, Champions Restaurant and Sport Bar และที่ Megastore ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และยังมีสิทธิลุ้นไปชมการแข่งขันของสโมสรดังถึงประเทศ อังกฤษ

บรรยากาศภายในงานมีแฟนบอล “ผีแดง” มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งทันทีที่ แอนดี โคล อดีตหอกดาวดัง ปรากฏตัวภายในงาน และได้รับเสียงปรบมือจากแฟนบอลที่มารอต้อนรับอย่างกึกก้อง รวมถึงมีแขกรับเชิญพิเศษที่นำทีมโดย “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง มาพูดคุยถึงความเป็นมาในการมาเป็นสาวก “ผีแดง” โดยเผยว่า นี่ถือเป็นโอกาสดีที่ไม่ได้มีบ่อยๆ ในการที่ได้ใกล้ชิดนักเตะดาวดังจากสโมสรยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง แอนดี โคล และตนเป็นแฟนบอล แมนฯยู มาอย่างยาวนานตั้งแต่ 8 ขวบ โดยมี จอร์จ เบสท์, บ็อบบี ชาร์ลตัน และ เดนิส ลอว์ นักเตะรุ่นเก๋าเป็นนักเตะในดวงใจ และยังคงติดตามผลงานของ แมนฯยู มาจนถึงทุกวันนี้

นอกจากนี้ แอนดี โคล และผู้จัดการด้านการตลาดได้ออกมากล่าวถึงแฟนบอลชาวไทยว่า “เราประสบความสำเร็จมามากมาย และเบื้องหลังของความสำเร็จของสโมสรคือ นักเตะ ซึ่งจากอดีตจนถึงปัจจุบันทุกคนล้วนมีความสามารถ และนั่นทำให้เราเป็นที่รู้จัก ประเทศไทยมีแฟนบอล แมนฯยู มากถึง 19 ล้านคน ในขณะที่ประเทศอังกฤษ มีเพียง 8 ล้านคนเท่านั้น จึงทำให้ผมรู้สึกยินดีทุกครั้งที่ได้มาที่นี่ และดีใจที่ได้เห็นแฟนบอลคอยมาให้กำลังใจและต้อนรับอย่างอบอุ่น สุดท้ายผมอยากฝากถึงแฟนบอลทุกคนให้มาร่วมเชียร์ และให้กำลังใจนักเตะ แมนฯยู ในเกมการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สิงห์ ออลสตาร์ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้”

กำลังโหลดความคิดเห็น