xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” แสบปาดหน้าผีจ่อได้ “ติอาโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยร่วมงานกันที่ บาร์ซา
บาเยิร์น มิวนิก ทริปเปิลแชมป์สโมสรแรกของประเทศเยอรมนี จ่อปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า ติอาโก อัลคานทารา ตรงกับคำสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เสือใต้” ที่บอกว่าอยากได้กองกลางทีมชาติสเปนที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ บาร์เซโลนา

แมนฯยูไนเต็ด เป็นข่าวพัวพันกับ อัลคานทารา ดีกรีทีมชาติสเปนชุดยู 21 ปีชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2013 โดยตอนนี้ทัพ “ผีแดง” อยู่ที่ประเทศไทย เพื่อเตรียมประเดิมอุ่นเครื่องปรีซีซันนัดแรกพบ สิงห์ออลสตาร์ วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ณ ราชมังคลากีฬสถาน เวลา 2 ทุ่ม บาเยิร์น จึงฉวยโอกาสคว้าแข้งวัย 22 ปีจากการรายงานของ “มาร์กา” สื่อดังของสเปน

อัลคานทารา มีสัญญากับ บาร์เซโลนา จนถึงปี 2015 โดยออปชันฉีกสัญญาตอนนี้อยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) ซึ่ง แมนฯยู ต้องการได้ตัวมาแทน พอล สโคลส์ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว ส่วน ดาร์เรน เฟลตเชอร์ ยังมีอาการบาดเจ็บ ด้าน อันแดร์สัน ยังฝากผีฝากไข้ไม่ได้

ส่วน กวาร์ดิโอลา เมื่อถูกถามถึงบรรดาแนวรุกที่อัดแน่นล้นถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ เกิทเซ, อาร์เยน ร็อบเบน, ฟรองค์ ริเบรี, โทมัส มุลเลอร์, โทนี โครส และ เซอร์ดาน ชากิรี แต่มั่นใจว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

กวาร์ดิโอลา กล่าวระหว่างเก็บตัวซ้อมปรีซีซันอยู่ที่ตอนเหนือประเทศอิตาลี ว่า “แน่นอนผมอยากได้ ติอาโก ก็ได้สอบถาม บาเยิร์น แล้วเกี่ยวกับการคว้าตัว ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีว่าเจ๋งขนาดไหน โดยสามารถลงเล่นได้ 4-5 ตำแหน่ง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิเก ประธานสโมสร และ มัทเธียส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬา ทราบแล้ว ซึ่งก็บอกให้รอดูกันต่อไป เขาคือนักเตะคนเดียวที่อยากได้ตอนนี้ เพราะมีผู้เล่นมากมาย แต่จำต้องได้ทักษะที่สุดพิเศษจากคนๆ นี้โดยเฉพาะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น