xs
xsm
sm
md
lg

"แกซซ่า" อาการหนัก เมาแอ๋ต้องใช้ไม้ค้ำยัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพของ แกสคอยน์
พอล แกสคอยน์ อดีตกองกลางสติเฟื่องทีมชาติอังกฤษ อาการหนักแล้ว หลังจากกลับมาติดเหล้างอมแงมอีกครั้งจนไม่สามารถคุมสติหรือทรงตัวได้ ทำให้ต้องใช้ไม้ค้ำยันตลอดเวลา จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังของเมืองผู้ดี

แกสคอยน์ พักอยู่ที่โรงแรม รอยัล เนชันแนล ซึ่งสภาพที่ผู้คนพบเห็นนั้นสุดเวทนาจนพนักงานโรงแรมต้องเรียกตำรวจรวมถึงรถฉุกเฉินของโรงพยาบาล เนื่องจากเมาไม่ได้สติและล้มลุกคลุกคลานกับพื้นตลอดเวลา อย่างไรก็ตามภายในตัวยังไม่ยอมห่างเหล้าที่พกติดกระเป๋าตลอดเวลา

ผู้คนละแวกนั้นกล่าวถึง แกสคอยน์ วัย 46 ปีว่า "เขาดูจะเข้าขั้นเลวร้ายแล้ว เพราะยากจะคุมสติ แถมสวมเสื้อชุดเดิมทั้งอาทิตย์ รวมถึงต้องใช้ไม้ค้ำยัน เนื่องจากไม่สามารถทรงตัวได้ ทว่าก็ยังเข้าๆ ออกๆ โรงแรมบางครั้งก็ล้มลง มีเงินหลายร้อยปอนด์หล่นมาจากกระเป๋ารวมถึงเหล้าจิน 2 ขวด จากนั้นก็อาเจียนถามหาแต่ เชอริล ภรรยาเก่า รวมถึงร้องไห้ ถือเป็นภาพที่น่าตกใจมาก"

ตอนนี้คาดว่า แกสคอยน์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยไม่ใกล้ไม่ไกลแถวนั้น โดยเมื่อช่วงต้นปี 2013 อดีตแข้ง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ ลาซิโอ เพิ่งเดินทางไปบำบัดโรคพิษสุราเรื้อรังที่สหรัฐฯ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถกลับตัวได้
โรงแรมที่พักอาศัย
กำลังโหลดความคิดเห็น