xs
xsm
sm
md
lg

"ซูโซ" รับร่วงยู 20 ประสบการณ์ล้ำค่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูโซ
ซูโซ กองกลางวัยละอ่อนทีมชาติสเปน เผยจะเก็บประสบการณ์ความพ่ายแพ้ช่วงต่อเวลาพิเศษให้กับ อุรุกวัย 0-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2013 รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีที่ประเทศตุรกีเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 เรียนรู้และพัฒนาต่อไป

สเปน ถือเป็นเต็งหนึ่งของศึกฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีจากผลงานชนะรวด 3 นัดคว้าแชมป์กลุ่ม เอ ก่อนจะเฉือน เม็กซิโก 2-1 รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตามดันมาตกม้าตายแพ้ อุรุกวัย 0-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ ไม่สามารถสานต่อความสำเร็จจากชุดยู 21 ปีที่คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2013 ที่ประเทศอิสราเอลมาหมาดๆ

ซูโซ วัย 19 ปีที่ลงเล่นครบทั้ง 5 แมตช์กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเรียนรู้จากทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงแข่งขันรวมถึงทุกแต้มที่ได้ ส่วนหนนี้ถือเป็นประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ที่เราทุกคนได้สัมผัส 9 แต้มจากรอบแบ่งลุ่ม แต่พอน็อคเอาท์ต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งกว่า ถือเป็นฟุตบอลอย่างแท้จริง ถ้าคุณอยากได้แชมป์โลกก็ต้องล้มทีมที่ดีที่สุด ทุกคนพยายามแล้วในวันนี้ ทว่าโชคไม่เข้าข้างเลย"

"ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว แต่ครึ่งแรกถือว่าสูสีกันมาก อย่างไรก็ตามตั้งรับและเฝ้ารอ ซึ่งก็ทำให้ สเปน เล่นกันได้ลำบาก ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น ทว่า อุรุกวัย ก็ใช้โอกาสจะๆ ที่มีเปลี่ยนเป็นประตูจากจังหวะเตะมุม" แข้งจาก ลิเวอร์พูล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น