xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแข้งปืนชี้ “ฟาน กิงเคล” ซบสิงห์เร็วเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์โก ฟาน กิงเคล (เสื้อส้ม)
มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตปีกฝีเท้าจัดชาวดัตช์ของ อาร์เซนอล ออกโรงชี้ มาร์โค ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติ ย้ายซบ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เร็วเกินไป และเชื่อมั่น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม น่าจะเป็นตัวเลือกดีกว่า

กองกลางวัย 20 ปี เตรียมเป็นสมาชิกใหม่พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก อังเดร ชูร์เล ศูนย์หน้าชาวเยอรมัน โดยเหลือเพียงการตรวจร่างกายเท่านั้น

ทว่า โอเวอร์มาร์ส ซึ่งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา อาแจ็กซ์ เผยตนไม่แน่ใจ แชมป์ยูโรปา ลีก 2012-13 จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเพลย์เมกเกอร์จาก วิเทสส์ อาร์เนม และเชื่อมั่นแข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะมีโอกาสพัฒนาฝีเท้าดีกว่า หากเลือกมาค้าแข้งในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา

อดีตจอมเลื้อยขวัญใจสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” กล่าว “ฟาน กิงเคล เป็นนักเตะวัยหนุ่มพรสวรรค์สูง และเราอยากให้เขามาอยู่ อาแจ็กซ์ ไม่ว่ามันจะเร็วเกินไปหรือไม่สำหรับเขาที่เลือกไป เชลซี ผมไม่รู้ แต่ถ้าเขาอยู่กับเรา เขาจะมีโอกาสลงสนามหลายนัด และเล่น (ยูฟา) แชมเปียนส์ ลีก”

“เราไม่สามารถเจรจากับนักเตะ เนื่องจาก เชลซี มีข้อตกลงเป็นพันธมิตรกับ วิเทสส์ และพวกเขาเป็นตัวเลือกแรก สิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่น คือ เขาควรได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในทีมชุดใหญ่ หวังเป็นอย่างยิ่งทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลง และเขาจะสอดแทรกเป็นตัวจริงได้สำเร็จ”
กำลังโหลดความคิดเห็น