xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" เปิดที่ 42 ร่วม สวิงแดนน้ำหอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี
อันเดิร์ส ฮานเซน นักกอล์ฟเดนมาร์ค นำเดี่ยวหลังจบรอบแรกกอล์ฟ "อัลสตอม โอเพย เดอ ฟรองซ์" ที่ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ความหวังของไทย เล่นประคองวันแรกไม่ได้และไม่เสียเพิ่ม อยู่ที่ 42 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียนทัวร์ รายการ "อัลสตอม โอเพย เดอ ฟรองซ์" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) ณ สนาม เลอ กอล์ฟ เนชันแนล ระยะ 7,331 หลา พาร์ 71 ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ด.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันแรก

ผลปรากฏว่า อันเดิร์ส ฮานเซน สวิงเมืองโคนมนำที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 6 เบอร์ดี 1 โบกี นำหน้าโปรเจ้าถิ่นอย่าง โรแมงต์ วัทเทล อยู่เพียงสโตรกเดียว ด้าน มาร์ติน คายเมอร์ สวิงมือดีจากเยอรมนี รั้งที่ 3 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 8 ราย มีสกอร์เท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์ 68

ส่วนผลงานของมือดังรายอื่นๆ มิเกล อันเกล ฆิมิเนซ จอมเก๋าสเปนจบวนแรกที่ 2 อันเดอร์พสร์ ตั้งที่ 12 ร่วม แมตต์ คูชาร์ ก้านเหล็กสหัฐฯ ประเดิมสกอรวันแรกที่ 1 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่ในอันดับ 24 ร่วม

ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ความหวังของไทย จบวันแรกตามมาตรฐานอีเวนพาร์ รั้งที่ 42 ร่วมกับฟรานเชสโก โมลินารี ของอิตาลี และ ลุก โดนัลด์ อดีตมือ 1 โลกของอังกฤษ ด้าน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ อีกหนึ่งดาวรุ่งไทย ตีเกินไปถึง 5 โอเวอร์พาร์มีสิทธิ์จะไม่ผ่านมาการตัดตัวในรอบที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น