xs
xsm
sm
md
lg

“เปาลินโญ” ขอสร้างชื่อเป็น “แลมพ์” ของสเปอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาลินโญ
เปาลินโญ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่กำลังจะย้ายจาก โครินเธียนส์ สโมสรดัง ลีกกาแฟมาร่วมทัพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก ด้วยราคาค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 782 ล้านบาท) ออกมาเผยว่าตั้งเป้าตามรอย แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางที่สร้างชื่อกับ เชลซี

เปาลินโญ วัย 24 ปี ออกมาเผยว่าต้องการลงเล่นให้ สเปอร์ส บ้านหลังใหม่ที่กำลังจะย้ายไปอยู่ในฤดูกาลหน้าและจะทำผลงานให้ได้อย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ เชลซี คู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ ลีก รวมถึงจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จ

มิดฟิลด์บราซิเลียน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอล ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2013 กล่าวว่า “ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แลมพาร์ด ถือเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมไม่เพียงแค่ในการลงเล่นให้ เชลซี แต่หมายถึงระดับโลก ดังนั้นจึงตั้งใจที่จะเดินตามรอยเขา โดยที่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ พูดถึงเขาตลอดในช่วงที่เจอกัน”

“บ่อยครั้งที่ผมจับตาดูรูปแบบการเล่นของ แลมพาร์ด โดยเปรียบเสมือนแรงบันดาลใจที่ส่งผลกระทบต่อการเล่นฟุตบอลของผมมาก ไม่ว่าจะเป็นจังหวะที่ซัลโวลูกหนังซุกก้นตาข่าย หรือจังหวะเคลื่อนไหวในสนาม ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก” เปาลินโญ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น