xs
xsm
sm
md
lg

ปัดปล่อย "เฮอร์นานเดซ" ออกจากคุกไปแต่งเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หากผิดจริง เฮอร์นานเดซ อาจไม่ได้ออกไปเจอลูก-คู่หมั้นอีก
แอรอน เฮอร์นานเดซ เลิกฝันได้ไฟเขียวจากศาลไปแต่งงานกับคู่หมั้น เมื่อ โธมัส เอ็ม.ฮอดจ์สัน นายอำเภอบริสตอล คันที ไม่อนุญาตให้เรื่องนั้นเกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจาก ปีกในจอมฉาวแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าคนตาย

ถูกจับกุมตัวยัดตารางตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากที่ แอรอน เฮอร์นานเดซ เป็นข่าวใช้ปืนกระหน่ำยิงศีรษะ โอดิน ลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์กึ่งอาชีพ ซึ่งกำลังคบหากับพี่สาวคู่หมั้นของเขา เสียชีวิตอย่างอนาถเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่นิคมอุตสาหกรรมย่านแอทเทิลโบรช์

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เฮอร์นานเดซ ต้องการออกจากเรือนจำเป็นการชั่วคราว เพื่อไปเข้าพิธีแต่งงานกับ ชายานนา เจนกินส์ คู่หมั้นที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนไฮสคูล และปัจจุบันก็มีบุตรสาววัย 7 เดือนเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ทว่าเรื่องนี้ ฮอดจ์สัน เชื่อว่าศาลไม่พิจารณาปล่อยตัวชั่วคราวแน่ "ผมไม่รู้จะพูดอย่างไร ผมแค่รู้สึกว่าความถูกต้องถึงจะทำให้คุณได้อยู่ภายนอก (อย่างอิสระ) ถ้าคุณเป็นพลเมืองที่ดี เราจึงคิดว่าทุกอย่างในเรื่องนั้นคงไม่มีทางเกิดขึ้น"

นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยว่า เฮอร์นานเดซ มีการบอกกล่าวกับ ฮอดจ์สัน ทำนองเขาไม่ใช่พวกที่ตั้งแก๊งค์แต่อย่างใด แม้ปีกในวัย 23 ปี มีส่วนพัวพันหลายคดีทั้งทะเลาะวิวาทในบาร์ เมื่อปี 2007 ซึ่งคราวนั้น ทิม ทีโบว์ อดีตเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยฟลอริดา (เกเตอร์ส) ก็พยายามห้ามปราม นี่ยังไม่รวมถึงคดีสมรู้ร่วมคิดหรือไม่ ในการร่วมมือกับเพื่อนซุ่มยิง แดเนียล อาบรู และซาฟิโร เฟอร์ตาโด อริที่ทะเลาะกันในคลับ จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม ปี 2012 ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น