xs
xsm
sm
md
lg

“โบว์ลิงสาว” พ่ายโสม ร่วง 8 คู่อินชอนเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐธิดา เสริฐลือชา กับ อังคณา เนตรวิเศษ คู่หูนักโบว์สาวทีมชาติไทย พลาดโอกาสเข้าชิงเหรียญทองแดง หลังพ่ายต่อดูโอสาวจากเกาหลีใต้ ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ โบว์ลิง ประเภทหญิงคู่ เอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันโบว์ลิง ประเภทหญิงคู่ ศึกเอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาร์ต เกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สนามอันยาง ฮ็อกเย ยิมเนเซียม เมื่อเวลา 11.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยวันนี้ (3 ก.ค.) เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ มีนักกีฬาไทยลงชิงชัยคือ ณัฐธิดา เสริฐลือชา จับคู่กับ อังคณา เนตรวิเศษ พบกับ ซอน ยุนฮี กับ ฮวาง ยอนจู จากเกาหลีใต้

ปรากฏว่า ณัฐธิดา เสริฐลือชา ทำแต้มได้ 166 คะแนน ตามมาด้วย อังคณา เนตรวิเศษ ทำได้ 210 คะแนน ทำให้คะแนนรวมได้ 376 แต้ม แต่ไม่เพียงพอจะเอาชนะ ซอน ยุนฮี ทีทำได้ 217 คะแนน เมื่อรวมกับ ฮวาง ยอนจู ที่ทำได้ 172 คะแนน ก่อนที่ดูโอสาวแดนโสมขาวเอาชนะไปได้ 389-376 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ทั้งนี้ทัพนักกีฬาโบว์ลิงทีมชาติไทย ยังมีให้ลุ้นต่อในประเภททีมชาย เริ่มเวลา 07.00 น.ส่วนทีมหญิง เริ่มเวลา 11.30 น.ที่สนาม อันยาง ฮ็อกเย ยิมเนเซียม ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น