xs
xsm
sm
md
lg

“ทอยแก่นสาวไทย” ฉลุยรอบแรกศึกอินชอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐธิดา เสริฐลือชา กับ อังคณา เนตรวิเศษ คู่หูนักโบว์ลิงสาวไทย ฟอร์มเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คู่สุดท้ายได้สำเร็จ หลังทำผลงานติดอันดับ 7 ในศึกโบว์ลิง ประเภทหญิงคู่ เอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันโบว์ลิง ประเภทหญิงคู่ รอบแรก ศึกเอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียลอาร์ต เกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ที่สนามอันยาง ฮ็อกเย ยิมเนเซียม เมื่อเวลา 07.00 น.ตามเวลาประเทศไทย มีนักกีฬาไทยลงทำการแข่งขัน 2 คู่ ได้แก่ ทีมไทย 1 (กรกันยา อารีย์, ธนาปรางค์ เสถียร) กับ ทีมไทย 2 (ณัฐธิดา เสริฐลือชา, อังคณา เนตรวิเศษ)

ปรากฏว่าคู่ของ ณัฐธิดา เสริฐลือชา กับ อังคณา เนตรวิเศษ ติดอันดับ 7 โดย ณัฐธิดา ทำได้ 1,110 คะแนน ตามมาด้วย อังคณา ทำได้ 1,221 คะแนน มีคะแนนรวมทั้งสิ้น 2,331 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คู่สุดท้าย โดยจะพบกับ ซอน ยุนฮี กับ ฮวาง ยอนจู จากเกาหลีใต้ ที่ทำผลงานรอบแรกได้อันดับ 2 หลังทำคะแนนรวม 2,532 แต้ม

ส่วนคู่ของ กรกันยา อารีย์ ที่จับคู่กับ ธนาปรางค์ เสถียร โดย กรกันยา ทำได้ 1,062 คะแนน และ ธนาปรางค์ทำได้ 1,057 คะแนน มีคะแนนรวม 2,119 รั้งอันดับ 19 ของตาราง ตกรอบแรกเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับณัฐธิดา เสริฐลือชา กับ อังคณา เนตรวิเศษ คู่หูทอยแก่นสาวไทย ที่จะพบกับ ซอน ยุนฮี กับ ฮวาง ยอนจู จากเกาหลีใต้ ศึกโบว์ลิง ประเภทหญิงคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เริ่มการแข่งขันเวลา 11.30 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น