xs
xsm
sm
md
lg

"เอวีบี" โละเล้าไก่ ล่า "บีญา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ดาบิด บีญา เป้าหมายหลัก
อังเดร บียาส-โบอาส ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมโละแข้งดัง อาทิ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, สก็อตต์ ปาร์คเกอร์, ทอม ฮัดเดิลสโตน และ เบอนัวต์ อัสซู-อีก็อตโต เพื่อผ่าตัดทีมใหม่หวังแย่งท็อป 4 ในฤดูกาลหน้า

ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ใกล้จะได้ผู้เล่นใหม่รายแรกในซัมเมอร์นี้ โดย เปาลินโญ แนวรุกแซมบ้า วัย 24 ปี จาก โครินเธียนส์ เตรียมเดินทางมาลอนดอนในสัปดาห์หน้า หลังจบศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บราซิล ปะทะ สเปน ในคืนวันเสาร์

พร้อมกันนี้ "ไก่เดือยทอง" ยังไม่ยอมแพ้ที่จะทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์เพื่อกระชากตัว ดาบิด บีญา หัวหอกกระทิงดุ ของบาร์เซโลนา มาร่วมทีม เพียงแต่ว่าการซื้อขายครั้งนี้อาจเลยขอบจำกัด ทำให้ โบอาส จำเป็นต้องตัดแข้งบางรายออกจากทีมเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินเข้ามา

โดยหวยออกที่ ทอม ฮัดเดิลสโตน มิดฟิลด์พลังม้า ที่มี ซันเดอร์แลนด์, ฟูแลม และ ฮัลล์ ซิตี สนใจคว้าไปร่วมทีม รวมถึง สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ กองกลางฮาร์ดแมน ที่มี คิวพีอาร์ สนใจ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หอกโตโก ที่ตกเป็นข่าวกับ โมนาโก ในฝรั่งเศส

ขณะที่ แดนนี โรส ที่ทำผลงานได้ดีหลังถูกแมวดำยืมตัวไปใช้งานฤดูกาลก่อน เตรียมกลับมาเบียดเป็นตัวเลือกแรกทางฝั่งซ้ายแทน เบอนัวต์ อัสซู-อีก็อตโต แบ็กแคเมอรูน ที่เป็นเป้าหมายของ เฟเนร์บาห์เช ในตุรกี
กำลังโหลดความคิดเห็น