xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" หวังหงส์รั้ง "ซัวเรซ" อยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กำลังติดภารกิจทีมชาติ
เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังลูกหม้อ ลิเวอร์พูล ออกโรงเร่งเร้าให้อดีตต้นสังกัดทำทุกวิถีทาง เพื่อรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยเอาไว้กับทีมต่อไปให้ได้ แม้ว่าจะมีข่าวดาวยิงรายนี้ต้องการเก็บของย้ายหนีไปอยู่กับ รีล มาดริด ในซีซันหน้าก็ตาม

ศูนย์หน้าร่างเล็กที่กำลังรับใช้ทีมชาติอุรุกวัยในศึก คอนเฟเดอเรชัน คัพ 2013 เคยออกมาเปิดเผยว่าเขามักได้รับการปฏิบัติที่ไม่ยุติธรรมในช่วงค้าแข้งในถิ่น แอนด์ฟิลด์ จากพฤติกรรมที่ผ่านมา โดยขอจบปัญหาเหล่านี้ด้วยการย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด ทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ในเมืองกระทิงดุแทนในซัมเมอร์นี้

โดยว่ากันว่า หลังจากจบศึก คอนเฟเดอเรชัน คัพ รอบชิงที่ 3 กับ อิตาลี ณ แผ่นดินกาแฟ "ราชันชุดขาว" ที่กำลังให้ความสนใจพร้อมจะเดินหน้าติดต่อ "หงส์แดง" เพื่อสู่ขอ ซัวเรซ มาใช้งานต่อและยินดีที่จะเปิดฉากตั้งโต๊ะเจรจาเงื่อนไข่ในการย้ายทีมทันที

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังขวัญใจ "เดอะค็อปส์" และทีมชาติ อังกฤษ ได้ออกมาเร่งเร้าให้สโมสรหาทางรั้งตัวยอดนักเตะอย่าง ซัวเรซ เอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป โดยชี้ว่าทีมจำเป็นต้องเก็บดาวเตะคนสำคัญไว้กับให้ได้ และมองว่าเขาอาจจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก ณ เวลานี้ด้วย

"ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อกับเรา มาดริด ให้ความสนใจในตัว ซัวเรซ เพราะเขาคือยอดนักเตะ และเพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสัญญายังเหลืออีก 3 ปี เราหวังว่าสโมสรจะรั้งตัวเขาเอาไว้ได้ ซัวเรซ คือนักเตะที่สำคัญมาก เขาอาจเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย ดังนั้น เราจะเป็นต้องเก็บตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเอาไว้" คาราเกอร์ กล่าว
แขวนสตั๊ดฤดูกาลก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น