xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์เอส” ดึงแข้งไทยเติมความมัน ลา ลีกา ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส
ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 เพิ่งรูดม่านปิดฉากไม่ทันไร “อาร์เอส” เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในประเทศไทย เตรียมความมันสำหรับปีหน้ามาเสิร์ฟแล้ว ด้วยการดึงบรรดาแข้งไทยทั้งอดีตและปัจจุบันอย่าง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย, “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, “โอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน, โชคทวี พรหมรัตน์ และ ธชตะวัน ศรีปาน ร่วมสร้างสีสัน

จบฤดูกาลแรกไปแล้วกับศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ภายใต้การบริหารจัดการลิขสิทธิ์ของ “อาร์เอส” ที่คว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดที่ถูกต้องมาครองแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเป็นเวลา 3 ฤดูกาล (2012-2015) พร้อมกับความสำเร็จอย่างงดงามที่ “อาร์เอส” สามารถสร้างฐานแฟนบอลลูกหนังแดนกระทิงดุเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไล่หลัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาอย่างกระชั้นชิด เรียกได้ว่า “อาร์เอส” เป็นผู้บุกเบิกความนิยมให้ ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เป็นที่ชื่นชอบในวงกว้างมากขึ้นของแฟนบอลชาวไทย

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ลีกอันดับ 1 ของโลกที่เป็นศูนย์รวมขุนพลนักเตะซูเปอร์สตาร์คับคั่ง เช่น “ลิโอเนล เมสซี” และ “คริสเตียโน โรนัลโด” รวมถึงซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่จากบราซิลที่เพิ่งย้ายเข้ามาอย่าง “เนย์มาร์” และคาดว่า จะมีสตาร์อีกหลายคนย้ายไปค้าแข้งในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้าแน่นอน บวกกับการมีคู่บิ๊กแมตช์ “เอล กลาซิโก” ดาร์บีแมตช์อันดับ 1 ของโลก ระหว่าง “บาร์เซโลนา” ปะทะ “รีล มาดริด” ทำให้ลีกสเปนเต็มไปด้วยการแข่งขันระดับคุณภาพและสนุกเร้าใจคอบอลตัวจริง

ประกอบกับที่ “อาร์เอส” สามารถทำให้เข้าถึงคนไทยได้อย่างง่ายๆ กว่าแต่ก่อนทางกล่องซันบ็อกซ์ และมีช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล) รวมถึงช่องทางรับชมอีกมากมายให้ชมกันตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ คอลูกหนังตัวจริงอย่างล้มหลามนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2012-2013 วัดจากผลตอบรับจำนวนแฟนเพจในเฟซบุ๊ก ซัน แชนแนล http://www.facebook.com/sunchannelclub และ อาร์เอส สปอร์ต ลาลีกา http://www.facebook.com/ rssportlaliga ที่มีแฟนติดตามรวมกันเกือบ 60,000 คน รวมทั้งในทวิตเตอร์ @sunchannelclub ที่มีการเปิดให้แฟนๆ ได้ติดตามข่าวสารข้อมูลที่น่าสนใจเป็นประจำทุกวัน ขณะที่แฟนเพจ FC Barcelona Thailand Fanclub และ Real Madrid Thailand Fanclub ในเฟซบุ๊ค ที่มีแฟนบอลของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ติดตามรวมกันกว่า 33,000 คน

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “การถ่ายทอดสดฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาลที่ 2 ภายใต้การบริหารจัดการลิขสิทธิ์ของ “อาร์เอส” เรายังคงไว้ซึ่งรายการคุณภาพที่น่าสนใจหลายรายการ อาทิ รายการ “คุยข้างสนาม” ที่จะพูดคุยเรื่องราวสนุกๆ ทั้งในและนอกสนามลาลีกา, รายการ “ช้าง โรด ทู แชมเปียนส์” อัปเดตทุกความเคลื่อนไหวและเส้นทางสู่แชมป์ของ 2 ทีมที่ได้ชื่อว่า ดีที่สุดในโลกอย่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา, รายการ “อินไซด์ ลา ลีกา” ล้วงลึกทุกความเคลื่อนไหวแวดวงฟุตบอลสเปน และพรีวิวการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ และการเล่นเกมทายผลการแข่งขันของ 3 พิธีกรในรายการ “เชน-ธนา”, “บอย-ธนภัทร” และ “จูล-ยลกัณฑ์” และรายการ “ไฮไลท์ ลาลีกา” ซึ่งประมวลภาพการทำประตูของแต่ละคู่ในรอบสัปดาห์ รวมถึง 2 รายการจากต่างประเทศอย่าง “ลา ลีกา เวิลด์” และ “ลา ลีกา โชว์” ที่เจาะลึกทุกเรื่องราวในแวดวงลูกหนังสเปน ทั้งบทสัมภาษณ์นักเตะ และกิจกรรมต่างๆ นอกสนาม รับประกันคุณภาพให้กับคอบอลสเปนตัวจริงแน่นอน

ส่วนทีมงานนักพากย์ในปีที่ 2 ยังคงเข้มข้นด้วยคุณภาพเช่นเดิม ได้แก่ ยลณกัณฐ์ กรณณัฐวีร์ (จูน), ทรงศักดิ์ วรรณวิจิตร (เจ๋ง), ยุทธชัย จิรขวัญฉาย (ยุทธ), ศรุต วิทูวินิต (ไช้), อุดมศักดิ์ สุภัทโรภาสพงศ์ (อู๋), ศีลพงษ์ ปสันธนาทร (โอ๊ต), วีระพล เต็มโชติโกศล (ป๊อป) และ ธนภัทร ดวงจิตร (บอย) รวมถึงเปิดตัวสปอร์ตเซเลบ ที่เป็นนักเตะชื่อดังของทีมชาติไทยทั้งในอดีตและปัจจุบัน อาทิ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย, “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, “โอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน, โชคทวี พรหมรัตน์ และ ธชตะวัน ศรีปาน ซึ่งทั้งหมดจะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับคอบอลสเปน ด้วยการร่วมกันวิเคราะห์เกมการแข่งขันในฤดูกาลใหม่นี้ให้เข้มข้นและน่าสนใจมากขึ้น”

ติดตามความดุเดือดเร้าใจของศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2013-2014 ที่จะเปิดฉากแข่งขัน ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ได้ทางช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล) สามารถรับชมได้ทางทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, ทรูวิชั่นส์ ช่อง 61, พีเอสไอ ช่อง 22, บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น