xs
xsm
sm
md
lg

“อดัมส์” ชี้ปืนขาดทุนแน่ดึง “รูน” ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ระเบิดอารมณ์ได้ทุกที่
โทนี อดัมส์ ตำนานกองหลังของ อาร์เซนอล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าหากอดีตต้นสังกัด ตัดสินใจทุ่มเงินมหาศาลซื้อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจสุ่มเสี่ยงใช้งานไม่คุ้มค่าตัว เนื่องจากนักเตะมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ในสนาม

กองหน้าวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันอยู่กับ อาร์เซนอล หลังออกมาบอกผ่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมว่าไม่มีความสุขกับบทบาทตัวสำรอง โดยนอกเหนือจาก “ปืนโต” ก็ยังมี เชลซี คู่ปรับร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจ

แม้ อาร์เซนอล ต้องการแข้งรายนี้มาช่วยเข็นทีมซิวโทรฟีแชมป์ประดับตู้โชว์ที่ว่างเปล่ามา 8 ปีเต็ม อย่างไรก็ตาม โทนี อดัมส์ ตำนานแข้งของ “ปืนโต” มองว่าเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก เพราะนักเตะอาจทนรับความกดดันเมื่อต้องถูกกดดันอย่างหนักในสภาพบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป

อดัมส์ กล่าวว่า “ผมไม่มั่นใจว่า รูนีย์ จะรับมือกับความกดดันในลอนดอนได้ ด้วยความสัตย์จริง นั่นเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก ไม่ใช่เรื่องของการเงิน แต่เป็นเรื่องสภาพจิตใจ ลอนดอน มีบรรยากาศที่แตกต่างราวกับสัตว์ป่า และ รูนีย์ คงไม่เหมาะกับบรรยากาศแบบนี้”

“ไม่มีใครสงสัยหรือตั้งคำถามกับนักเตะอย่าง เวย์น แน่นอน เพราะเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเตะที่สุดยอด ผมก็อยากเห็นเขาเล่นให้กับ อาร์เซนอล แต่หวั่นใจว่าเขาอาจควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจในตัวเขา แต่ถ้าเป็นผมจะไม่ทุ่มเงินซื้อ เวย์น มาร่วมทีมเด็ดขาด” ตำนานผู้เข็น “ปืนใหญ่” ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย กล่าว
อดัมส์ ไม่มั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น