xs
xsm
sm
md
lg

"โปรพาย" ฮอตนำเดี่ยว 3 วันรวดสวิง "เซลังงอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรพาย นำเดียวสามวันติดต่อกัน
“โปรพาย” ปริยะ ชุนหสวัสดิกุล นักกอล์ฟไทย ที่วันนี้ออกสวิงไม่ดีเก็บได้เพียงอีเวนท์พาร์ แต่ยังครองผู้นำเดี่ยวเป็นวันที่สามติดต่อกัน ในศึกกอล์ฟ "เวิลด์ไวด์ โฮลด์ดิงส์ เซลังงอร์ มาสเตอร์ส" ที่มาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้าน "โม" ธันยากร ครองผา ทำผลงานดีขึ้นมาที่ 5 เดียวหลังจบสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "เวิลด์ไวด์ โฮลด์ดิงส์ เซลังงอร์ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 400,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ณ สนาม เสรี เซลังงอร์ กอล์ฟ คลับ ในย่านเปตาลิง จายา กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบสาม

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำหลังจบรอบสองยังตกเป็นของ “โปรพาย” ปริยะ ชุนหสวัสดิกุล สวิงหนุ่มไทยวัย 28 ปี ที่ออกสตาร์ทได้ดีในสองวันแรกสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ 134 ขึ้นนำเดี่ยว ปรากฏว่าผลงานในวันที่สามแม้จะเครื่องสะดุด สองวันติดต่อกัน เก็บได้เพียง 2 เบอร์ดีและ เสียอีก 2 โบกี รวม อีเวนท์พาร์ จบสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ โดยมี ฮุน-เบก ซุก จากเกาหลีใต้ตามมาเป็นที่ 2 สกอร์ไล่หลังเพียง 1 สโตรก

ด้าน "โม" ธันยากร ครองผา ที่ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องแม้จะตีเสีย 1 โบกีในหลุมแรกแต่ก็มาแก้ตัวเก็บอีก 5 เบอร์ดี จบวันที่ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งที่ 5 ขณะที่ 'โปรหยี'' นำโชค ตันติโภคากุล โปรหนุ่มจากจังหวัดชลบุรี ที่วันนี้ฟอร์มเข้าฝัก เก็บได้ 1 อีเกิล 4 เบอรืดี และเสียเพียง 1 โบกี จบวัน 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 11 ร่วมกับโปรอีก 6 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น