xs
xsm
sm
md
lg

“นำโชค” เปิด 4 อันเดอร์พาร์สวิงลาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นำโชค ตันติโภคากุล
นำโชค ตันติโภคากุล นักกอล์ฟชาวไทย เปิดฉากวันแรก 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำร่วมกับ สุทธิเจตน์ คูห์รัตนพิศาล โปรเพื่อนร่วมชาติในศึกกอล์ฟ “หลวงพระบาง ลาว โอเพน” ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หลังจบรอบแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กอล์ฟ อาเซียน พีจีเอ ทัวร์ รายการ “หลวงพระบาง ลาว โอเพน” ครั้งที่ 2 เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (3 ล้านบาท) ณ สนาม หลวงพระบาง กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,318 หลา ที่เมืองหลวงพระบาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการเปิดฉากแข่งรอบแรก

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำเป็นของ นำโชค ตันติโภคากุล และ สุทธิเจตน์ คูห์รัตนพิศาล 2 นักกอล์ฟชาวไทย โดยมีสกอร์เท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ โดยมี อุดร ดวงเดชา โปรจอมเก๋าจากเชียงใหม่ วัย 42 ปี ตามมาเป็นลำดับสามสกอร์ที่ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ส่วน “โปรแม็กซ์” ขวัญชัย แท่นนิล เจ้าของแชมป์สิงห์ออลไทยแลนด์ “พัทยา โอเพน” เมื่อสัปดาห์ก่อน ตีเกิน 1โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 15 ร่วม

หลังจบรอบแรก นำโชค กล่าวถึงเกมของตนเองว่า “ปีที่แล้วผมจบที่อันดับ 8 และชอบสนามนี้มาก รู้สึกมั่นใจที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้งและสามารถทำผลงานได้ดีเกมโดยรวมวันนี้ถือว่าใช้ได้และหวังว่าว่าจะจบที่อันดับได้ดีในปีนี้”

สำหรับเจ้าของแชมป์คนแรกของรายการนี้ และแชมป์เก่าเมื่อปี 2012 อย่าง “โปรเล็ก” ถาวร วิรัตน์จันทร์ เจ้าของมือเอเชียน ทัวร์ 2 สมัย ไม่ได้เดินทางกลับมาร่วมป้องกันแชมป์ในปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น