xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” เผยเสื้อผีปักชื่อภาษาไทยอุ่น 13 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และคณะผู้บริหาร เปิดเผยว่าถ้วยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ก่อนเปิดให้แฟนบอลชาวไทยยลโฉมเป็นชาติแรกในทวีปเอเชีย วันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย.

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบความไว้วางใจ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ในฐานะโกลบอล พาร์ทเนอร์ นำโทรฟีลีกสูงสุดสมัยที่ 20 ของสโมสร มาโชว์ที่ประเทศไทย ทำให้คอลูกหนังได้มีโอกาสได้สัมผัสถ้วยพรีเมียร์ ลีก อย่างใกล้ชิด ก่อนชาติอื่นๆ

โดยการนำถ้วยมาแสดงในประเทศไทยในครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นว่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ให้ความสำคัญแก่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เพื่อแฟนๆชาวไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ ทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ยังได้เตรียมกิจกรรมมากมายภายในงานเพื่ออุ่นเครื่องสาวก ก่อนพลพรรค “เรด เดวิลส์” จะลัดฟ้าดวลแข้งกับทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ในโอกาสครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในวันที่ 13 กรกฎาคม นี้ต่อไป

ขณะเดียวกัน นายจาตุรนต์ ยังเผยอีกว่า แมตช์อุ่นเครื่องดังกล่าว บรรดานักเตะ ยูไนเต็ด จะสวมยูนิฟอร์มปักชื่อด้านหลังเป็นภาษาไทยอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น