xs
xsm
sm
md
lg

แฟนกรี๊ด “ผี-เชลซี” หอบถ้วยแชมป์มาโชว์ที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผี-สิงหื ยืนยันเอาถ้วยมาให้คนไทยได้ชมแน่นอน
“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงโตน้ำเงินคำราม” เชลซี สองทีมชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันจะนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูโรปา ลีก ให้แฟนบอลชาวไทย ได้ชื่นชม และร่วมฉลองลูกหนังนัดยิ่งใหญ่ฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

จากการที่ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในเมืองไทย ในโอกาสครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยการเชิญสองทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่จากประเทศอังกฤษนั่นคือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก และ “สิงห์บลูส์” เชลซี แชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ของสิงห์ มาทำการแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก นั้น

ความเคลื่อนไหวล่าสุด นายจารุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากทั้งสองทีมนี้สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 20 ขณะที่ เชลซี ครองแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ซึ่งเราได้รับการยืนยันจากทั้งสองสโมสรแล้วว่า จะนำถ้วยรางวัลอันทรงเกียรตินี้มาให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ชื่นชมกันอย่างใกล้ชิด

“เป็นเรื่องน่ายินดี ทั้งสองสโมสรที่จะเดินมาดวลแข้งกับเรานั้นจะทำกิจกรรมร่วมกับ สิงห์ อย่างเต็มที่ และใกล้ชิดกับแฟนฟุตบอลให้ได้มากที่สุดอีกด้วย พร้อมกับยืนยันส่งนักเตะชุดใหญ่มาร่วมดวลแข้งจะขาดเพียงนักเตะที่ติดทีมชาติและมีอาการบาดเจ็บเท่านั้น”

นายจาตุรนต์ กล่าวต่อไปว่า แฟนบอลบ้านเราจะได้พบ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ด ทำทีมดวลกับเราเป็นทีมแรก รวมไปถึง เชลซี ที่กำลังจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่เช่นเดียวกัน เชื่อว่าบรรยากาศทั้งการซ้อมและการแข่งขันจะต้องเต็มที่แน่นอนทั้ง 2 เกมถือเป็นประโยชน์ที่แฟนบอลที่จะได้รับอีกทั้งการได้ใกล้ชิดกับถ้วยแชมป์จากทั้งสองสโมสรอีกด้วยซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนฟุตบอลชาวไทย”

สำหรับการดวลแข้งครั้งนี้ ทั้งสองสโมสรจะดวลกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ โดยแมนฯ ยูไนเต็ด จะเตะในวันที่ 13 กรกฎาคม ส่วนเชลซี ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น