xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีเตรียมกรี๊ด ยลถ้วยแชมป์ที่ CTW 20 มิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้ยลโฉมถ้วยแชมป์ 20 มิ.ย.นี้
บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะโกลบอลพาร์ตเนอร์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงถ้วยพรีเมียร์ลีกจากแมนฯยูโชว์ไทยเป็นที่แรกในเอเชีย แทนคำขอบคุณแฟนชาวไทยที่ร่วมเชียร์ จนสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 มาครองได้สำเร็จ โดยเปิดให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมอย่างใกล้ชิด ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ ลานอีเดน 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด เวลา 10.00-20.00 น.

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในโอกาสฉลองครบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่สองทีมสโมรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี แมนฯยูไนเต็ด และเชลซี จะมาดวลแข้งกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันที่ 13 กรกฎาคม และ เชลซี แข่งวันที่ 17 กรกฎาคม

คุณจาตุรนต์ หิมะทองคำ ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า การที่ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจนำถ้วยพรีเมียร์ลีกมาโชว์ที่ประเทศไทย เป็นที่แรกในเอเชีย ตามคำเชิญของ “สิงห์” ถือเป็นข่าวดีของแฟนบอลชาวไทยที่จะได้มีโอกาสได้สัมผัสใกล้ชิดกับถ้วยพรีเมียร์ลีกก่อนประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ซึ่งการนำถ้วยการแสดงในประเทศไทยในครั้งนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงการให้ความสำคัญของทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับแฟนบอล ชาวไทย ซึ่งทาง “สิงห์” จะนำถ้วยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 20 ของทีมแมนยูฯ จัดแสดงพร้อมกิจกรรมมากมายกับแฟนบอลชาวไทยอย่างใกล้ชิด ที่บริเวณลานอีเดน 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนที่ทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่จะเดินทางมาดวลแข้งกับทีม “สิงห์ ออลสตาร์” ในประเทศไทย เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี เพื่อขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ในโอกาสครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

การเดินทางครั้งสำคัญของถ้วยพรีเมียร์ลีกในครั้งนี้ ทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จะนำมาจัดแสดงให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมสัมผัสอย่างใกล้ชิด ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.เป็นการอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในโอกาสฉลองครบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ที่สองทีมสโมรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี จะมาดวลแข้งกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดย แมนฯยูไนเต็ด แข่งวันที่ 13 กรกฎาคม และ เชลซี แข่งวันที่ 17 กรกฎาคม ซึ่งการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ ทั้งสองทีมจะทำกิจกรรมร่วมกับแฟนบอลอย่างเต็มที่อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น