xs
xsm
sm
md
lg

“ปิเก” จี้บาร์ซารั้ง “อัลคานทารา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก อัลคานทารา
เคราร์ด ปิเก เซนเตอร์ฮาล์ฟเครางามของ บาร์เซโลนา กระตุ้นต้นสังกัดแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่แล้ว พยายามรั้งตัว ติอาโก อัลคานทารา กองกลางทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีชุดแชมป์ ยูโร 2013 เอาไว้กับถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

อัลคานทารา เพิ่งซัดแฮตทริกนัดชิงชนะเลิศที่พา สเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ยูโร 2013 ด้วยการคว่ำ อิตาลี 4-2 เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ประเทศอิสราเอล

ทำให้คาดว่า อัลคานทารา จะถูกสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิก เดินเครื่องล่าตัว เนื่องจากฤดูกาลที่แล้วได้รับโอกาสออกสตาร์ทศึก ลา ลีกา สเปน จาก บาร์เซโลนา เพียงแค่ 15 นัดเท่านั้น เพราะไม่อาจสอดแทรกตำแหน่งของ อันเดรียส อิเนียสตา และ ชาบี เอร์นานเดซ

เรื่องนี้ ปิเก กองหลัง บาร์ซา มองว่า “มีความเป็นไปได้ที่ ติอาโก จะย้ายทีม แต่เราเชื่อมั่นว่าที่ๆ ดีที่สุดก็คือ บาร์เซโลนา ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกับ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องอดทนเพื่อรอให้หมดยุคทอง ซึ่งคุณเห็นเขาเล่นด้วยฟอร์มในศึก ยูโร 2013 ก็รู้ได้ชัดเลยว่าเป็นอนาคตของทีมอย่างแท้จริง”

สโมสรที่อยากได้ตัว อัลคานทารา สามารถจ่ายเงินเพื่อฉีกสัญญาที่ระบุเอาไว้คือ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 756 ล้านบาท) แต่ถ้ารอให้เลยวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ค่าตัวของแข้งวัย 22 ปีจะพุ่งสูงไปมากกว่านั้นตามออปชันที่ตกลงไว้กับ บาร์ซา
กำลังโหลดความคิดเห็น