xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเล็ก” มั่นมีเหรียญเทควันโดชิงแชมป์โลกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเล็ก มั่นใจได้เหรียญชิงแชมป์โลกแน่
“น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ ฮีโร่เหรียญทองแดง ลอนดอนเกมส์ มั่นใจมีเหรียญติดมือ ศึกชิงแชมป์โลกที่เมืองพีบรา ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคมนี้ ด้านการแข่งขันซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ปลายปีนี้ ขอให้แล้วแต่ผู้ใหญ่จะพิจารณา

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทควันโดชิงแชมป์โลก ที่เมืองพรียา ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคมนี้ นำโดย “น้องจูน” รังสิยา นิสัยสม แชมป์โลกปี 2011, สริตา ผ่องศรี, อัครินทร์ กิจวิจารณ์, เป็นเอก การะเกตุ โดยมีข่าวออกมาว่า “น้องเล็ก” ชนาธิป มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเท้าขวาฉีก จนไม่สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ตามปกติ

ล่าสุด “น้องเล็ก” ชนาธิป เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บว่า “ตนยืนยันว่าสภาพอาการบาดเจ็บ น่าจะหายทันลุยศึกชิงแชมป์โลกได้ เพราะแพทย์ได้วินิจฉัยว่าอาการบาดเจ็บไมได้หนักมาก และพักเพียงแค่ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น ส่วนเป้าหมายศึกชิงแชมป์โลก ตนยังมั้นใจว่าจะได้เหรียญใดเหรียญหนึ่งหกลับมาฝากคนไทยได้”

ส่วนความเคลื่อนไหวลุยศึกเทควันโด ศึกซีเกมส์ ทีเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์นั้น ฮีโร่เหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ เผยให้ผู้ใหญ่ในสมาคมเทควันโดฯ เป็นคนพิจารณา “แม้ว่าตนยังไม่เคยร่วมการแข่งขันซีเกมส์ มาก่อนแต่ก็ยังเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ในสมาคมฯ เป้นผู้พิจารณาว่าใครเหมาะสมในแต่ละรายการบ้าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น