xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเล็ก" อ้อน ส.เทควันโด ขอเตะซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเล็ก อยากเล่นซีเกมส์บ้าง
"น้องเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ ฮีโรเหรียญทองแดง ลอนดอนเกมส์ ออกมาอ้อนสมาคมเทควันโดฯ เพื่อขอเล่นซีเกมส์ หลังจากไม่เคยเข้าร่วมมาก่อน พร้อมเผยเตรียมแก้มือคว้าเหรียญทอง ศึกโอลิมปิกเกมส์ครั้งหน้า ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ปี 2016 ให้ได้

ความเคลื่อนไหว ทัพเทควันโดทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11-20 ธันวาคม 2556 ที่เนปิดอว์ ประเทศ เมียนมาร์ ซึ่งเหล่าบรรดาจอมเตะทีมชาติไทยมีคิวดวลศึกชิงแชมป์โลกที่เมืองพีบรา ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคมนี้

โดย "น้องเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำได้เผยถึงเป้าหมายศึกชิงแชมป์โลก ครั้งนี้ว่า “ตอนนี้กำลังเร่งฝึกซ้อมเพื่อจะเดินทางไปทำศึกชิงแชมป์โลกที่เมืองพีบรา ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคมนี้ ซึ่งสภาพร่างกายตอนนี้ก็พร้อมเต็มที่ พร้อมตั้งเป้าว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้ ในส่วนของซีเกมส์ที่จะแข่งในปลายปีนี้ซึ่งเป็นทัวร์นาเม้นท์ที่ยังไม่เคยเข้าร่วม ซึ่งทางโค้ชจะประกาศรายชื่อหลังจากกลับมาจากชิงแชมป์โลกที่เม็กซิโก ก็อยากจะมีรายชื่อติดชุดซีเกมส์ แต่ส่วนใหญ่รายการนี้ทางสมาคมจะเน้นให้เยาวชนของทีมชาติไปเข้าร่วม ซึ่งถ้าได้โอกาสนี้มั่นใจว่าจะสามารถคว้าเหรียญทองที่เนปิดอว์ได้แน่นอน ”

ทั้งนี้ “น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ ยังได้เปิดเผยถึงเป้าหมายสูงสุดว่า “เป้าหมายสูงสุดในตอนนี้คือการเตรียมตัวเข้าร่วม โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งถ้าได้เข้าร่วมก็จะขอกลับไปแก้มือและจะคว้าเหรียญทองกลับมาให้ประชาชนชาวไทยให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น