xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเล็ก” ดีใจคว้าเหรียญที่สหรัฐฯ เผยหัวใจแข็งแรงดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป อวดเหรียญทอง
“น้องเล็ก” ชนาธิป ซ้อนขำ สาวนักเทควันโดทีมชาติไทย ยอมรับดีใจกับเหรียญทองที่คว้ามาได้จากศึก “ยูเอส โอเพน แชมเปียนชิปส์ 2013” ที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันอาการหัวใจรั่วไม่มีปัญหาเพราะอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ทัพนักเทควันโดทีมชาติไทย เหินฟ้าไปสร้างชื่อถึง ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคว้า 3 เหรียญทองกลับจากการแข่งขัน “ยูเอส โอเพน แชมเปียนชิปส์ 2013” ที่ปิดฉากไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป ซ้อนขำ รุ่นประชาชนน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม, รามณรงค์ เสวกวิหารี รุ่นเยาวชนน้ำหนักไม่เกิน 48 กิโลกรัม และ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ รุ่นเยาวชนน้ำหนักไม่เกิน 46 กิโลกรัม โดยทุกคนเดินทางกลับถึงไทยเมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ชนาธิป เจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 เผยว่า “ยอมรับว่าดีใจที่คว้าเหรียญทองมาได้ หลังจากหยุดพักไปนานตั้งแต่ศึก โอลิมปิก ที่ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ระหว่างนั้นก็มีปัญหาหัวใจรั่วต้องปรึกษาแพทย์โดยตลอด ก็ต้องกินยาควบคุมจังหวะการเต้นให้ปกติบวกกับการออกกำลังกายทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นเยอะ”

“สำหรับรายการที่สหรัฐฯ ถือเป็นการอุ่นเครื่องก็ว่าได้ เนื่องจากนี้ไปมีศึกรออยู่อีกที่ประเทศเม็กซิโกเดือนกรกฎาคม ส่วน ซีเกมส์ ที่ เนปิดอว์ ช่วงปลายปีก็เริ่มคิดถึงบ้างแล้ว อย่างไรก็ตามต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะส่งไปชิงชัยหรือไม่ เพราะว่าทางสมาคมเทควันโด ตั้งใจว่าจะส่งดาวรุ่งมากกว่า ส่วนตัวก็อาจจะไปทุ่มกับศึกชิงแชมป์โลก” ทางด้าน “น้องเล็ก” ที่จะอายุครบ 22 ปี ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น