xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" รอถกสัญญาใหม่หลังจบบริติช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เว็บเบอร์ จะอยู่หรือไป?
มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับ ฟอร์มูลา วัน จอมเก๋าของ เรดบูลล์ เตรียมถกเรื่องสัญญาซิ่งฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด หลังจบการแข่งขันรายการ บริติช กรังด์ ปรีซ์ ที่ประเทศอังกฤษ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามหลัง เซบาสเตียน เวทเทล ที่ต่อสัญญาไปแล้วก่อนหน้า

เวทเทล แชมป์โลก 3 สมัยจากเยอรมนี เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับค่ายกระทิงแดงไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวนั้นอยู่ล่าแชมป์กับต้นสังกัดจนถึงปี 2015 ทว่าฝั่งของ เว็บเบอร์ คู่กรณีของ "เซ็บ" ยังไม่มีความคืบหน้าแม้สัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงในอีก 6 เดือนข้างหน้า

ล่าสุด คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสของ เรดบูลล์ เผยหลังจบศึก บริติช กรังด์ ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน วันที่ 28-30 มิถุนายน จะเรียกนักซิ่งวัย 33 ปี มาเจรจาเรื่องอนาคตกันอีกครั้งว่าจะต่อสัญญาใหม่หรือย้ายออกไป โดยเจ้าตัวเผยหากเป็นไปได้อยากให้ เว็บเบอร์ อยู่ต่อ แม้มีปัญหาข้องใจกับ เวทเทล จนป่านนี้ยังมองหน้ากันไม่ติด

"นักขับของเราเป็นคู่หูที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ฟอร์มูลา วัน พวกเราคอยหนุนหลังทั้งคู่อยู่เสมอ และแน่นอนว่าเราจะคุยเรื่องนี้กับ มาร์ค หลังจบการแข่งขันที่อังกฤษ" ฮอร์เนอร์ กล่าว

ทั้งนี้ หากนักซิ่งเลือดออสซี เลือกที่จะออกจากทีม เรดบูลล์ ก็ได้เตรียมตัวตายตัวแทนไว้แล้วถึง 3 รายด้วยกัน เช่น แดเนียล ริคคิอาร์โด และ ฌอง-เอริค เวิร์น ของทีม โตโร รอสโซ รวมถึง "ดิ ไอซ์แมน" คิมี ไรค์โคเนน อดีตแชมป์โลกที่กำลังจะหมดสัญญากับ โลตัส-เรโนลต์ หลังจบซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น