xs
xsm
sm
md
lg

“บัลเดส” เชื่อ “เรนา” ทิ้งหงส์ไปซบบุญทุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆเซ เรนา เตรียมย้ายกลับบ้าน
บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเฟอะฟะของ บาร์เซโลนา แสดงความเห็นว่า โฆเซ เรนา จอมหนึบของทีม ลิเวอร์พูล จะย้ายหนีต้นสังกัดในถิ่นผู้ดีข้ามฟากมาคุมเสาแทนตนเองในถิ่น คัมป์ นู ช่วงฤดูกาลหน้า พร้อมยกว่าจะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมกับ “เจ้าบุญทุ่ม” มากที่สุด

นายทวาร 1 มือ “อาซุลกรานา” ที่ยืนยันว่าจะขออยู่รับใช้ต้นสังกัดไปจนหมดสัญญาในปี 2014 ทำให้ “บาร์ซา” ต้องเริ่มมองหาตัวตายตัวแทน และเล็งไปที่ โฆเซ เรนา นายด่านของ ลิเวอร์พูล ซึ่งข่าววงในของแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า น่าจะมีค่าตัวราวๆ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท)

โดย บัลเดส ออกมาแสดงความเห็นถึงว่าที่ตัวแทนของตนเองว่า เรนา จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลนา อย่างแน่นอน และเขาคือตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสโมสรแห่งนี้ “เขาเป็นประตูชั้นนำได้รับการพิสูจน์มามากมาย เรนา คือเพื่อนที่ดีของผม และเขาสามารถเล่นให้สโมสรใดก็ได้ในโลก”

ทั้งนี้ ทางฝั่ง เรนา เองออกมาให้ข่าวพร้อมย้ายหนี “หงส์แดง” กลับไปหากินในบ้านเกิดเช่นกัน โดยกล่าวว่า หาก ตีโต บีลาโนบา นายใหญ่ของ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจและติดต่อเข้ามาจริงตนเองก็พร้อมรับการพิจารณา สวนทางกับ ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวหวังซิว แอชเมียร์ เบโกวิช จาก สโต๊ค ซิตี มาทำหน้าที่แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น