xs
xsm
sm
md
lg

“บัลเดส” ปัดหนีบาร์ซาเฝ้าเสาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลเดส บอกขอเฝ้าเสาให้บาร์ซาต่อ
บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือเตรียมย้ายหนี “เจ้าบุญทุ่ม” เพื่อไปเฝ้าเสาให้กับ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยันยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองในเร็วๆ นี้

นายด่านวัย 31 ปี ปักหลักรับใช้ต้นสังกัดในถิ่น คัมป์ นู มานานกว่า 20 ปี ตั้งแต่ทีมชุดเยาวชนจนก้าวขึ้นมาอยู่ทีมชุดใหญ่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม สัญญาของเจ้าตัวนั้นกำลังจะหมดลงในปี 2014 และยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่ จนทำให้มีกระแสข่าวว่า บัลเดส อาจอำลา “เจ้าบุญทุ่ม” ไปอยู่ทีมอื่น

มีข่าวลือว่า “หงส์แดง” กำลังให้ความสนใจที่จะดึง บัลเดส มาเฝ้าเสาแทน โชเซ เรนา ที่ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ทว่า นายด่านดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่า “สวัสดีทุกคน! ผมอยากจะบอกว่าตอนนี้ผมยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองในตอนนี้ ถึงเวลานั้นเมื่อไหร่ก็จะบอกอีกทีนะ”

สำหรับ บิคตอร์ บัลเดส ตลอดเวลาที่อยู่เฝ้าเสาให้ บาร์เซโลนา ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน กับ “เจ้าบุญทุ่ม” ไปแล้ว 5 สมัย, แชมป์โกปา เดล เรย์ 2 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 3 สมัย รวมถึงแชมป์ฟุตบอลโลก และ แชมป์ยูโร 2 สมัย กับทีมชาติสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น