xs
xsm
sm
md
lg

“สมเด็จพระเทพฯ” ทรงประทานพรนักกีฬาเอเชียนอินดอร์เกมส์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พล.อ.ยุทธศักดิ์ นำทัพนักกีฬาเข้าเฝ้า
เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2556 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เสด็จฯลง ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา พระราชวังดุสิต พระราชทานพระราชวโรกาสให้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำคณะนักกีฬา จำนวน 103 คน เฝ้าทูลละอองพระบาท ก่อนการเดินทางไปแข่งขันมหกรรมกีฬา เอเชียน อินดอร์ และ มาร์เชียล อาร์ท เกมส์ 2013 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน-6 กรกฎาคม 2556

โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงแสดงความยินดีที่นักกีฬาทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่การแข่งขันระดับนานาชาติได้ และทรงขอให้นักกีฬามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อแสดงความมีน้ำใจนักกีฬาให้ประจักษ์แก่ชาวโลก อีกทั้งยังถือเป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์ของตนเองในการแข่งขันในต่างประเทศ พร้อมกันนี้พระองค์ยังกล่าวอวยพรให้นักกีฬาไทยเดินทางด้วยความปลอดภัย

นอกจากนี้ นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้เผยว่า “สมเด็จพระเทพฯ” ยังได้ทรงถามไถ่ถึงการเดินทาง และที่พักในเกาหลีใต้ด้วยความสนพระทัย นำมาซึ่งความปลื้มปิติของทัพนักกีฬาไทยเป็นอย่างยิ่ง

ขณะเดียวกัน นายธนา ยังกล่าวแสดงความพอใจว่าขณะนี้นักกีฬาไทยมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ และยังไม่รู้สึกกังวลว่าจะมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องอาหาร เนื่องจากเชื่อว่าอาหารท้องถิ่นของเจ้าภาพน่าจะถูกปากนักกีฬาไทยเป็นอย่างยิ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น