xs
xsm
sm
md
lg

“พี่มุก” เผย “เมย์” เตรียมพักยาวลุยชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมย์ เตรียมกลับมาพักยาว ก่อนลุยศึกชิงแชมป์โลกที่จีน
“พี่มุก” คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัว เผย “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ กลับมาพักรักษาอาการบาดเจ็บยาว 1 เดือนกว่า ก่อนลุยศึกชิงแชมป์โลก ที่ประเทศจีน เดือนสิงหาคมนี้

หลังจาก รัชนก อินทนนท์ มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าและปลายเท้าข้างขวา ตั้งแต่การแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลก “สุธีรมานคัพ 2013” ต่อเนื่องมายังการแข่งขัน เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพน 2013 จนทำให้ล่าสุดต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันศึกซูเปอร์ซีรีส์ “จารัม อินโดนีเซีย โอเพน 2013”

ล่าสุด “พี่มุก” คณิศรา เงินศรีสุข เผยถึงแผนการรักษาตัวของนักแบดมินตันสาวมือ 5 โลกของไทยว่า “ตอนนี้ได้เรียกน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ กลับมารักษาอาการบาดเจ็บระยะยาวอย่างจริงจังเสียที แม้ว่าอาการบาดเจ็บจะหายทันรายการสิงคโปร์ โอเพน แต่เราก็ไม่กล้าเสี่ยงที่จะส่งไปอีกครั้ง เพราะว่าอยากให้พักฟื้นให้หายขาดไปเลยจะดีกว่า”

“ส่วนรายการต่อไปจากนี้ “น้องเมย์” รัชนก จะได้หยุดพักยาว 1 เดือน เพื่อลุยศึกแบดมินตัน ชิงแชมป์โลก “เวิลด์ แชมเปียนชิปส์ 2013” ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐ ประชาชนจีน ระหว่าง 5-11 สิงหาคมนี้” ผู้จัดการส่วนตัวน้องเมย์ กล่าว

สำหรับ รัชนก อินทนนท์ จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 16.05 น.ด้วยการบินไทยเที่ยวบิน TG434 สนามบินสุวรรณภูมิ
กำลังโหลดความคิดเห็น