xs
xsm
sm
md
lg

"คีน"เล็งรับงาน"กุนซือ"หลังแขวนสตั๊ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบบี คีน
ร็อบบี คีน ศูนย์หน้า แอลเอ กาแล็กซี ออกมาเผยว่า เขามองไปถึงอนาคตว่าอาจจะผันตัวไปเป็นกุนซือหลังอำลาอาชีพนักเตะแล้ว ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังคงมีสัญญาอยู่กับทางต้นสังกัด 2 ถึง 3 ปี

หัวหอกไอร์แลนด์ วัย 32 ออกมาเผยว่า เขายังคงเข้ารับการฝึกซ้อมตามตารางการฝึกปกติ และยังคงยืนยันว่ายังไม่แขวนสตั๊ดในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนเพิ่ง โดยเจ้าตัวเพิ่งโชว์ฟอร์มฮอตกดแฮตทริก 3 ประตู พา สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เชือด หมู่เกาะ แฟโร 3-0 ในนัดกระชับมิตร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"การไปเป็นผู้จัดการทีม เป็นเพียงสิ่งที่ผมคิดเอาไว้ หลังจากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว กิจวัตรประจำวันของผมในทุกๆวัน คือการได้ฝึกซ้อม ผมนึกภาพถึงวันที่ผมต้องเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไม่ออกเลยว่ามันจะเป็นอย่างไร และปฎิเสธไม่ได้ว่าวันนั้นต้องมาถึง ตารางการฝึกซ้อมของผมยาวไปจนถึงเดือนธันวาคม แต่ผมก็จะพยายามลงเล่นและทุ่มเทให้ต้นสังกัดอย่างดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมเพิ่งจะต่อสัญญากับทางสโมสรออกไปราว 2 หรือ 3ปี โดยยังไม่วางแผนอนาคตไปไกลกว่านี้" ศูนย์หน้า ไอร์แลนด์กล่าว

คีน ถล่มประตูให้ทีมชาติไอร์แลนด์ ไปแล้วทั้งหมด 59 ประตู จากการลงเล่น 126 นัด และจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงรับใช้ทีมชาติ ในนัดกระชับมิตรกับ สเปน แชมป์เก่าฟุตบอลโลก และยูโร ในเช้าของวันพุธที่ 12 มิ.ย. 56 นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น