xs
xsm
sm
md
lg

เลือกไม่ถูก! “เบ็คส์” เนื้อหอม 11 ทีมรุมจีบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครๆ ก็อยากได้ตัว เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม เทพบุตรลูกหนังเมืองผู้ดี คงต้องเลือกสังกัดใหม่ลำบากไม่น้อย เมื่อรายงานจาก “สกายสปอร์ต” สำนักข่าวชั้นนำ ออกมาเผยว่า ขณะนี้มีอย่างน้อย 11 ทีมที่กำลังให้ความสนใจเจ้าพ่อลูกนิ่งรายนี้ และเป็นทางเลือกใหม่สำหรับโอกาสในการค้าแข้งต่อไป

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังคงต้องเดินหน้ามองหาสโมสรต้นสังกัดใหม่ต่อไปหลังจากเพิ่งหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็กซี ช่วงช่วงสิ้นปี 2012 ที่ผ่านมา โดยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันในเมืองมะกันมายาวนานกว่า 5 ปี พร้อมช่วยให้กระแสความคลั่งไคล้ในเกมลูกหนักในแผ่นดินลุงแซมมากขึ้นทันตาเห็น

โดย เบ็คแฮม ยอมรับว่า ถึงเวลาที่จะต้องมองหาความท้าทายใหม่ในช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ด ซึ่งปัจจุบันมีข่าวว่า สโมสรมากมายจากทั่วทุกมุมโลกต่างให้ความสนใจและติดต่อไปยังเอเยนต์ของสตาร์ชาวเมืองผู้ดีเพื่อสอบถามถึงโอกาสที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม

นอกจากฝีเท้าที่ยังเชื้อใจได้ แบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ เบ็คแฮม เป็นพรีเซ็นเตอร์ยังสามารถตีตลาดแฟนบอล ทำให้ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำในยุโรป ตะวันออกกลาง หรือแม้แต่ออสเตรเลียด้วย อย่างไรก็ตาม ยังแม้ยังไม่มีการตัดสินใจแต่เชื่อว่ามิดฟิลด์เท้าชั่งทองจะเริ่มพิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆ ในช่วงต้นอาทิตย์หน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น