xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ลาแอลเอ ย้ายหาความท้าทายสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ เตรียมโบกมือลา ลอส แองเจลิส กาแล็กซี ต้นสังกัดประจำเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา พร้อมมองหาความท้าทายครั้งสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

เบ็คแฮม สร้างชื่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายไป รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดยค้าแข้งอยู่ถึง 4 ปีก่อนมาเล่นให้ แอลเอ กาแล็กซี เมื่อปี 2007 โดยเกมสุดท้ายที่แข้งวัย 37 ปีจะลงเล่น ก็คือ วันที่ 1 ธันวาคมนี้ศึก เอ็มแอลเอส คัพ นัดชิงชนะเลิศพบ ดินาโม ที่ โฮม ดิโปต์ เซนเตอร์ พร้อมกับเตรียมย้ายทีมไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ต่อไป

แถลงการณ์ของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษผ่านเว็บไซต์ของ แอลเอ กาแล็กซี ระบุว่า “ผมมีช่วงเวลาพิเศษอันน่าเหลือเชื่อกับ แอลเอ กาแล็กซี อย่างไรก็ตาม ต้องการประสบการณ์และความท้าทายครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเลิกเล่น ตอนนี้ยังมองไม่ออกว่าจะสานสัมพันธ์กับสโมสรไหนใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ได้ลงตัว เพราะอีกหนึ่งความตั้งใจก็คือมีส่วนกับการเป็นเจ้าของทีมในอนาคต”

เบ็คแฮม เป็นข่าวพัวพันกับสโมสร เอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย ที่มี อเลสซานโดร เดล ปิเอโร และ เอมิล เฮสกีย์ ดาวยิงวัยเก๋าโลดแล่นอยู่ รวมถึงอาจจะไปค้าแข้งเวที ไชนีส ซูเปอร์ ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีนที่มี นิโกลาส์ อเนลกา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีต 2 แข้ง เชลซี ปักหลักโกยเงินหยวน
กำลังโหลดความคิดเห็น