xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ยิ้มติด 35 คนสุดท้ายลุย อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ต้องรอลุ้นอีกต่อในวันที่ 6 ก.ค.
ความฝันที่จะไปเล่นโอลิมปิก 2012 ของ เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์เจ้าพ่อลูกนิ่งของ แอลเอ กาแล็กซี ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ใกล้ความจริงเข้าไปทุกขณะ ล่าสุด สจ๊วร์ต เพียซ กุนซือทีมสหราชอาณาจักร ตัดสินใจเลือกเขาเป็น 1 ใน 35 คนสุดท้ายที่มีสิทธิ์ติดทัพไปลุยศึกโอลิมปิก 2012 ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

“สปอร์ตเมล์” สื่อดังเมืองผู้ดี รายการว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา สจ๊วร์ต เพียซ ได้ประกาศรายชื่อนักเตะทีมสหราชอาณาจักร 35 คนสุดท้ายที่มีสิทธิ์ไปเล่นในทัวร์นาเมนต์โอลิมปิก 2012 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม นี้ ที่กรุงลอนดอน โดย เดวิด เบ็คแฮม สตาร์จอมเก๋า เป็น 1 ใน 35 นักเตะที่ถูกเลือกในครั้งนี้

โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวมาตลอดว่า อดีตกองกลาง ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด วัย 37 ปี อยากติดทีมไปช่วยประคองรุ่นน้องในศึกโอลิมปิกที่บ้านเกิด ซึ่งจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนเองได้เล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ ขณะเดียวกัน ก็มีหลายกระแสที่ออกมาหนุนให้ สจ๊วร์ต เพียซ เรียกอดีตกัปตันทีมสิงโตคำรามไปร่วมทีมด้วย ซึ่งหาก เบ็คแฮม ได้ไปเล่นโอลิมปิกเขาน่าจะได้รับความไว้วางใจให้รับบทบาทกัปตันทีมด้วย

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิกชาวเมืองผู้ดี ยังต้องรอลุ้นโอกาสของตนเองอีกหน เนื่องจาก เพียซ จะประกาศตัดตัวจาก 35 ให้เหลือ 18 คนสุดท้ายก่อนส่งรายชื่อลงทะเบียนให้กับ ฟิฟา ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ และนอกจาก เดวิด เบ็คแฮม สจ๊วร์ต เพียซ ยังไม่ขอเปิดเผยรายชื่อนักเตะอีก 34 รายที่เหลือ
โชว์ลีลากับ แอลเอ กาแลคซี
กำลังโหลดความคิดเห็น