xs
xsm
sm
md
lg

จับตา “เบ็คส์” ใส่สตั๊ดคู่พิเศษเล่นเกมสุดท้ายในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม เตรียมแขวนเกือกวันนี้ (18 พ.ค.)
เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ เตรียมสวมสตั๊ดคู่พิเศษ บันทึกความทรงจำตลอด 20 ปีในวงการลูกหนัง ในเกมสุดท้ายของชีวิตค้าแข้ง ศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ แบรสต์ คืนนี้ (18 พ.ค.) ก่อนแขวนเกือกอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ กองกลางเท้าชั่งทอง วัย 38 ปี จะยุติอาชีพพ่อค้าแข้งกับ เปแอชเช ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล เยือน ลอริยองต์ วันที่ 26 พ.ค. ทว่า เจ้าตัวยืนยันแล้วว่า เกมเปิดรัง ปาร์ค เดอ แปรงส์ รับผู้มาเยือน แบรสต์ คืนนี้ จะเป็นเกมสุดท้ายในชีวิต พร้อมขนลูกเมียทั้ง 5 ชีวิต วิคตอเรีย, บรูคลิน, โรมีโอ, ครูซ และ ฮาร์เปอร์ มาชมเกมด้วย

เกมสุดท้ายทั้งที ต้องมีอะไรพิเศษกันหน่อย ซึ่ง เบ็คแฮม เปิดเผยว่าจะสวมสตั๊ดคู่พิเศษของ อาดิดาส รุ่นพรีเดเตอร์ คู่ใจ ทว่า ฉาบลายธงยูเนี่ยนแจ็ก พร้อมชื่อลูกๆ ทั้ง 4 ติดไว้ที่ส้นเท้า และสลักเบอร์เสื้อที่เคยใส่ในอดีตอย่าง เบอร์ 7 (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เบอร์ 23 (รีล มาดริด, แอลเอ กาแล็กซี่) และ เบอร์ 32 (เอซี มิลาน, เปแอชเช) อีกต่างหาก

สำหรับเกมนัดสุดท้ายในชีวิตนักเตะของ เดวิด เบ็คแฮม นัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนรับ แบรสต์ บ๊วยของตาราง รวมถึงเกมคู่อื่นๆ จะลงเตะพร้อมกันทั้งหมด เวลา 02.00 น.
สตั๊ดพรีเดเตอร์ นัดส่งท้าย
ชื่อลูกเมีย อยู่ครบ
กำลังโหลดความคิดเห็น