xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปอม "ซินซี" หมั้นหนุ่ม 19 คู่กรณีเคยกินตับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาราห์ จุมพิตแฟนหนุ่มวัย 19 ปี
ซาราห์ โจนส์ อดีตเชียร์ลีดเดอร์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจหมั้นหมายกับ โคดี ยอร์ค นักเรียนหนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งเธอเองเคยร่วมหลับนอนด้วย จนโดนตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์เมื่อปีที่ผ่านมา

เป็นประเด็นฮือฮาในแวดวงกีฬา เมื่อ ซาราห์ โจนส์ ดีกรีกัปตันทีมร่วมของ "เสือลายพาดกลอน" เบงกอลส์ ถูกตั้งข้อหาเมื่อทำผิดกฎหมายพรากผู้เยาว์ ซึ่งเธอได้สารภาพกับศาลหมดเปลือกว่า เมื่อปีก่อนครั้งไปรับงานเป็นอาจารย์ในดิกซี ไฮท์ส ไฮสคูล ในเมืองเอดจ์วูด มลรัฐโอไฮโอ เธอได้มีเพศสัมพันธ์กับ โคดี ยอร์ค ที่ตอนนั้นเพิ่งอายุเพียง 17 ปี

อย่างไรก็ดี คำสารภาพของ ซาราห์ กอปรกับการที่ ยอร์ค ปฏิเสธเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ทำให้ศาลตัดสินให้ จำเลยไม่ต้องไปชดใช้กรรมในคุก แต่ต้องลงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าจะไม่รับหน้าที่เป็นอาจารย์ หรือเป็นโค้ชใดๆ ให้แก่เยาวชนอีก

ทั้งนี้มีรายงานว่า หลังพ้นคดีคความ ซาราห์ กับ ยอร์ค ยังคงสานสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งล่าสุด ปอมปอมเกิร์ลวัย 28 ปี ประกาศผ่าน "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกว่าได้หมั้นหมายกับ แฟนหนุ่มรุ่นน้องเป็นที่เรียร้อยแล้ว พร้อมกับโพสต์ข้อความทำนอง "ฉันกำลังรอที่จะแต่งงานกับชายในฝัน"

สำหรับ ซาราห์ ก่อนหน้านี้มีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 11 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 330 ล้านบาท) จาก "TheDirty.com" ที่ลงข่าวในเว็บไซต์กล่าวหาว่าเธอได้หลับนอนกับผู้เล่น "ซินซี" ทั้งทีมมาแล้ว จนเป็นเหตุให้เธอได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง
หวานแหววแม้อายุต่างกัน 9 ปี
สมัยเซ็กซี่ในชุดปอมปอมเกิร์ล ซินซี
กำลังโหลดความคิดเห็น