xs
xsm
sm
md
lg

อ้วนเตี้ยผิด? “ปอมปอมเกิร์ล” โอเคซีครวญผ่านสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลซีย์ ภูมิใจในตัวเอง
เคลซีย์ วิลเลียมส์ ปอมปอมเกิร์ล โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ออกรายการ “กู๊ดมอร์นิง อเมริกา” ครวญให้สื่อฟัง หลังโดน แคลร์ ครอว์ฟอร์ด บล็อกเกอร์ของ “ซีบีเอส ฮุสตัน สปอร์ตส” เขียนผ่านบล็อก (Blog) วิจารณ์ทำนอง เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ที่ทั้งอ้วนและเตี้ย

แคลร์ ครอว์ฟอร์ด ได้เขียนผ่านบล็อกของเธอ เชิงกระแหนะกระแหนทำนองว่า ฮุสตัน ร็อคเกตส์ อาจดูไม่ดีนักในเกมแรก (ซีรีส์พ่าย โอเคซี 2-4 เกม) ทว่าไม่ใช่แค่พวกเขาที่ดูไม่ดีในสนาม เพราะยังมีพวกเชียร์ลีดเดอร์ (ปอมปอมเกิร์ล) ที่อ้วนเตี้ย มีรอบเอวขนาดใหญ่อยู่ที่นั่นด้วย

แม้ในบล็อก แคลร์ ชื่นชมในผมสีบลอนด์สลวยของ เคลซีย์ แต่มิวายจุดประเด็นเรื่องที่เธอเป็นเชียร์ลีดเดอร์ที่ดูเจ้าเนื้อเกินไป คู่ควรหรือไม่ที่ เคลซีย์ จะได้รับเลือกให้ออกมาเต้นนำเชียร์ต่อหน้าแฟนๆ มากมาย

งานนี้ “กู๊ดมอร์นิง อเมริกา” ได้เชิญ เคลซีย์ มาออกรายการเผยความรู้สึกต่ออเมริกันชนทั้งประเทศ ซึ่งเธอก็พูดด้วยน้ำเสียงสะอื้นว่า “คุณ (แคลร์) มันน่าละอาย อันที่จริงฉันอยากสร้างรูปร่างให้เหมือนนักกีฬา มีหุ่นที่บอบบางเหมือนนักบัลเล่ต์ ซึ่งหลายคนสามารถคิดได้ว่านั่นจึงจะเหมือนกับนักเต้น แต่มันแค่ไม่ใช่ฉัน”

“เรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งสามีและคุณพ่อค่อนข้างหัวเสีย พวกเขาคิดว่าฉันเป็นคนที่สวยอยู่แล้วและก็รักฉัน ทุกคนจึงรู้สึกเจ็บปวด อย่างไรก็ดี ฉันรักความเป็นตัวเองมาก ส่วนใครจะว่าอะไรก็ปล่อยไป ฉันแค่ต้องพยายามเชิดหน้าขึ้นมาให้ได้เท่านั้น” ปอมปอมเกิร์ลร่างอวบทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น