xs
xsm
sm
md
lg

“มู” นัดถกสัญญา “เจที” วีกนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมคุยสัญญาใหม่วีคนี้
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมคนใหม่หน้าเก่าของ เชลซี เตรียมนัด จอห์น เทอร์รี เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในสัปดาห์นี้ โดยคาดว่าเขาต้องการสัญญายาว 3 ปี ขณะที่สื่อบางกระแสเชื่อว่า กุนซือโปรตุกีสหวังจะต้องการเคลียร์ใจกับลูกทีมเนื่องจากเชื่อว่า “เจที” เคยมีส่วนทำให้ “เฮียมู” ต้องกระเด็นจากตำแหน่งในปี 2007

“เดลี สตาร์” สื่อชั้นนำของเมื่องผู้ดี รายงานว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” เตรียมนัด จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจอมแกร่งของ “สิงห์บลูส์” ที่เหลือสัญญากับทีมเพียง 12 เดือน เข้าพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยคาดว่า ปราการหลังชาวเมืองผู้ดีต้องการต่อสัญญาออกไปอย่างน้อย 3 ปี ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม สื่อบางสำนักแฉว่า อนาคตของ เทอร์รี อาจจะไม่สดใสเหมือนเดิมหลังจากได้รับบาดเจ็บซีซันก่อน และเสียตำแหน่งตัวจริงในยุคของ ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่ง มูรินโญ ยังต้องการพิสูจน์ในฤดูกาลหน้าว่าเขายังดีพอที่จะอยู่ในแผนการทำทีมต่อไป และอาจต้องการเคลียร์ใจกันก่อนเริ่มงาน เนื่องจากมีข่าวลือว่า กองหลังวัย 32 ปี คือส่วนหนึ่งที่ทำให้ มูรินโญ ต้องถูกตะเพิดออกจากตำแหน่งเมื่อ 6 ปีก่อน

สำหรับ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษที่รับค่าเหนื่อยกับทีมอยู่ที่ 150,00 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) กำลังจะหมดสัญญากับ “สิงห์บลูส์” ในช่วงปิดฤดูกาลหน้า และล่าสุดได้รับความสนใจจาก โมนาโก เศรษฐีป้ายแดงจากลีกเอิงฝรั่งเศส ซึ่งมีสิทธิจะได้กลับไปร่วมงานกับ เคลาดิโอ รานิเอรี อดีตผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนอีกครั้ง นอกจากนี้ กาลาตาซาราย จากตุรกี ก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน
บางสำนักว่า เจที มีส่วนทำให้ มู โดนปลด
กำลังโหลดความคิดเห็น