xs
xsm
sm
md
lg

รานิเอรี ไม่ปฏิเสธฝันดึง “ฟัลเกา” ร่วมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา อาจย้ายมารับเงินที่ โมนาโก
เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีมโมนาโก ให้สัมภาษณ์แบบไม่มีปฏิเสธโดยแอบหวังว่าจะได้ตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกจอมถล่มประตูชาวโคลอมเบียมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งพาทีมเลื่อนชั้นจากลีก เดอ ขึ้นสู่ลีกเอิง ฝรั่งเศสได้สำเร็จในฤดูกาลนี้

ดาวยิงฟอร์มแรงของทีม “ตราหมี” ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บของออกจากรัง บิเซนเต กัลเดรอน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีมหาเศรษฐีหน้าใหม่ของเมืองน้ำหอมอย่าง โมนาโก ที่เพิ่งได้เลื่อนชั้นขึ้้นสู่ลีก เอิง อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หวังทุ่มเงินไม่อั้นคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้

โดย เคลาดิโอ รานิเอรี ให้สัมภาษณ์แบบไม่บอกปัด และชี้ว่า ฟัลเกา จะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดในแนวรุก “ใครจะไม่อยากได้บ้างกับผู้เล่นที่ทำสกอร์ได้บ่อยๆ เราหวังว่าเขาจะย้ายมาร่วมทีมและสร้างอนาคตใหม่ไปด้วยกัน”

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งพาทีมเอาชนะ เลอ มัง 2-1 ในเกมนัดสุดท้ายของลีกเดอซ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ยังได้เปิดเผยถึงเป้าหมายใหม่ในฤดูกาลหน้าหลังจากกลับขึ้นสู่ลีกเอิง ว่าต้องการจะทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หรือ ยูโรปา ลีก ให้ได้

“เป้าหมายเราคือไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หรือไม่เราต้องผ่านเข้าไปเล่นยูโรปา ให้ได้เป็นอย่างน้อย เราจะต้องสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมา และเป้าหมายสูงสุดคือเป็นทีมอันดับ 1 ของลีกเอิงด้วย” รานิเอรี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น