xs
xsm
sm
md
lg

"เออร์วิน" นำ 4 ตำนานผี ร่วมสวิงการกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศบนกรีน
เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมด้วยตำนานแข้ง "ผีแดง" ร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศล "เลกาซี ออฟเลเจนท์ - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เลเจนท์" เพื่อหารายได้ช่วยเหลือการกุศลกับองค์กรโอเปอเรชัน สไมล์ ณ สนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ จ. ปทุมธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา 4 ตำนานแข้ง "ปิศาจแดง" อย่าง เดนิส เออร์วิน, เคลย์ตัน แบล็คมอร์, ลี ชาร์ป และ แอนดี โคล เดินทางมาร่วมการแข่งขันกอล์ฟในโครงการ "เลกาซี ออฟเลเจนท์ - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เลเจนท์" ที่จัดขึ้นโดยเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับ เลกาซี ออฟเลเจนท์ องค์กรส่งเสริมงานกีฬาและงานฉลองงานเลี้ยงเพื่อการกุศลองค์กรแรกของประเทศไทย เพื่อหารายได้มอบเงินให้กับองค์กรโอเปอเรชั่น สไมล์ เพื่อผ่าตัดกับเด็กที่เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่

งาน "เลกาซี ออฟเลเจนท์ - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เลเจนท์" จะประกอบด้วย งานเลี้ยงรับรองอาหารค่ำที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ที่ผ่านมาแล้วในวันที่ 6 มิ.ย. และในวันนี้จะเป็นการแข่งกอล์ฟการกุศลนำโดยตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมด้วยกลุ่มผู้บริหารของบริษัทในเครือและกลุ่มสื่อมวลชลที่ได้รับเชิญ ผู้ทำโฮล อิน วัน จะได้รับรางวัลรวม 5 ล้านบาท

สำหรับรายได้ส่วนหนึ่งจากโครงการ "เลกาซี ออฟเลเจนท์ - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เลเจนท์" จะนำไปมอบให้กับองค์กรโอเปอเรชั่น สไมล์, องค์กรวูเมน วิท อะ มิชชัน, มูลนิธิ คาเมลเลีย เซ็นเตอร์ และภารกิจสุดท้าย เดนิส เออร์วิน, เคลย์ตัน แบล็คมอร์, ลี ชาร์ป และ แอนดี โคล จะเดินทางไปแข่งที่สนาม ฟินิกส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา ต่อไป







นายศักดิ์ชัย เก่งกิจโกศล (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจศูนย์การค้า บมจ. เอ็ม บี เค ต้อนรับ 4 ตำนาน ปิศาจแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น