xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเหวี่ยงแหทุ่มทาบ “คาวานี-ฮัล์ค-โยเวติช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี-ฮัล์ค-โยเวติช ที่เชลซีต้องการซิวตัว
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ให้ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหวี่ยงแหทุ่มเงิน 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.5 พันล้านบาท) ในการไล่ล่า เอดินสัน คาวานี, ฮัล์ค รวมทั้ง สเตฟาน โยเวติช มาเสริมพลังในเกมรุกให้ได้ช่วงหน้าร้อนนี้

เป็นที่ชัดเจนว่าการกลับคืนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นคำรบที่ 2 โชเซ มูรินโญ มุ่งหวังสร้างผลงานให้เข้าตา “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช ด้วยการชิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดคืนมาจาก 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ขณะเดียวกันต้องการพา “สิงห์บลูส์” ประกาศศักดาเป็นแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ดังนั้นจึงต้องมีการเสริมทัพกันยกใหญ่

โดยแนวรุก “เฮียมู” อยากให้ เชลซี ทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2.5 พันล้านบาท) กระชาก เอดินสัน คาวานี หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ซึ่ง ออเรลิโอ เดอ เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ต้นสังกัดนักเตะในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แย้มแล้วว่า “คาวานี ได้รับความสนใจจริงๆ จากเชลซี พวกเขาโทรศัพท์เข้ามาหาผม ทั้งนี้ผมดีใจหาก คาวานี จะอยู่กับเราต่อไป แต่ถ้าไม่ เราก็ต้องหากองหน้ารายอื่นเข้ามาแทน”

ขณะเดียวกัน “สิงห์บลูส์” ได้ทำการติดต่อไปยัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้า ฮัล์ค ศูนย์หน้าตัวแกร่งทีมชาติบราซิล ในราคา 34.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.74 พันล้านบาท) อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า เซนิต พร้อมพิจารณาหากได้ข้อเสนอ 44 ล้านปอนด์ (ราว 2.2 พันล้านบาท) มากองไว้ตรงหน้า

นอกจากนี้ เชลซี ยังมั่นใจว่าเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) จะง้างใจ ฟิออเรนตินา ทีมในเซเรีย อา ให้ยอมขาย สเตฟาน โยเวติช ตัวรุกทีมชาติมอนเตเนโกร มาวาดลวดลายในกรุงลอนดอน แทนที่จะเลือกปล่อยให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก อย่างไรก็ตาม หากไม่ประสบความสำเร็จ มูรินโญ ก็พร้อมโยกไปเจรจาขอซื้อ เอดิน เซโก ดาวยิงทีมชาติบอสเนียของทาง “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น