xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” อยู่ต่อ ช็อก “มู” เล็งโละ “มาตา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา มีสิทธิ์โดน เฮียมู โละ
โชเซ มูรินโญ กุนซือคนใหม่หน้าเก่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวพร้อมเก็บ ดาวิด ลุยซ์ ไว้ค้ำแนวรับต่อไป ทว่าเรื่องที่น่าตกใจคือ มีแผนปล่อย ฆวน มาตา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นเดียวกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส

หลังเซ็นสัญญา 4 ปี กลับมาคุมบังเหียน “สิงห์บลูส์” กระแสการปรับแต่งทัพของ โชเซ มูรินโญ มีมาเป็นลำดับ โดยเป้าหมายของกุนซือจอมโว โดยเฉพาะแนวบุก คือการรุกคืบหา สเตฟาน โยเวติช สตาร์ทีมชาติมอนเตเนโกร ที่ฉายฟอร์มเด่นอยู่กับ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ขณะที่ เอดิน เซโก หัวหอกบอสเนียนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีก ก็อยู่ในโผลำดับต้นๆ

ด้านนักเตะที่เตรียมโดนเขี่ยทิ้ง ตอนแรกมีรายงานว่า “เฮียมู” ไม่ต้องการเก็บ ดาวิด ลุยซ์ ไว้ใช้งาน เพื่อเปิดทางให้ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมคู่บุญคืนแนวรับประสานงาน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ทว่าล่าสุด มูรินโญ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีเป็นการแย้มอนาคต เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิลกลายๆ “ผมกลับมาที่นี่ด้วยสัญญา 4 ปี ด้วยอายุของนักเตะอย่าง เอเดน อาซาร์, ออสการ์, ดาวิด ลุยซ์ หรือว่าดาวรุ่งรายอื่นๆ เป็นการดีเลยที่พวกเขาจะได้ทำงานร่วมกับผม เราสามารถปรับปรุงอะไรให้ดีขึ้นได้อีก”

แต่ในส่วนของนักเตะที่เตรียมแพ็กกระเป๋าย้ายออกจากกรุงลอนดอน รายแรกได้แก่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่มีข่าวอาจย้ายตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเพื่อนร่วมชาติไปล่าตาข่ายให้ นาโปลี ในเซเรีย อา หรือซบอก ฟิออเรนตินา เพื่อทดแทน โยเวติช ซึ่งมีแนวโน้มย้ายสูง

ส่วนที่ช็อกแฟนๆ “สิงห์บลูส์” เห็นจะหนีไม่พ้น กรณี ฆวน มาตา โดยสถานีวิทยุของ “มาร์กา” สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุรายงานว่า มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ได้รับไฟเขียวจาก มูรินโญ ให้หาต้นสังกัดใหม่ และเป็นไปได้ว่าอาจโยกกลับบ้านเกิด มาสวมยูนิฟอร์ม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด
ลุยซ์ ยังจะได้สวมยูนิฟอร์มเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น