xs
xsm
sm
md
lg

“โยเวติช” เปรยแอบมีใจให้ปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน โยเวติช
สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” มีอันกรี๊ดลั่น เมื่อ สเตฟาน โยเวติช แนวรุก ฟิออเรนตินา แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปรยอยากย้ายมาเล่นบนเวที พรีเมียร์ ลีก และสโมสรในฝันที่ดึงดูดใจเสมอก็คือ “ปืนโต” อาร์เซนอล จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

โยเวติช เตรียมนำทัพ มอนเตเนโกร เปิดบ้านรับมือ อังกฤษ ทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 คืนวันวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ โดยเวลานี้นำอยู่ 2 แต้มหลังผ่านพ้นไป 4 นัด ดังนั้นถือเป็นเกมตัดสินแชมป์กลุ่มเพื่อเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลแบบอัตโนมัติก็ว่าได้ ทว่าก่อนเกมแข้งวัย 23 ปี ถูกถามเรื่องประเด็นย้ายมาเล่นเมืองผู้ดี ซึ่งเจ้าตัวก็มีใจอยู่

โยเวติช กล่าวว่า “ผมได้ข่าวว่า อาร์เซนอล สนใจ จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากกับการตกอยู่ในเป้าหมายของสโมสรใหญ่ ผมมีความสุขจริงๆ พวกเขามีแรงดึงดูดเพราะคือหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่มีประวัติยาวนาน แต่ไม่ง่ายที่จะเป็นตัวแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ที่ยิงประตูถล่มถลายเมื่อปีที่แล้ว”

“อาร์เซนอล มีนักเตะฝีเท้าดี แต่ไม่มีใครยิงประตูเหมือน ฟาน เพอร์ซี พวกเขายังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผมได้ดูเกม พรีเมียร์ ลีก ผ่านโทรทัศน์ ถือเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลกและยั่วใจผมเหลือเกิน บางทีสักวันคงย้ายไปสัมผัสกลิ่นอาย แต่ตอนนี้มีสัญญากับ ฟิออเรนตินา และกำลังสู้เพื่อโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คือสิ่งที่อยู่ในหัวตอนนี้” แข้งที่เล่นได้ทั้งกองหน้าและตัวริมเส้นเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น