xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ปัดเงิน 4.7 พันล้านบาทเมินไปปารีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เมินปารีส ขอปักหลักมาดริดไปอีกนานๆ
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส เป็นข่าวบอกปัดรายรับที่จะได้จาก ปารีส แซงต์แชร์กแมง สโมสรกระเป๋าหนักแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส 118 ล้านยูโร (ประมาณ 4.7 พันล้านบาท) และเลือกที่จะขยายสัญญากับ รีล มาดริด ต่อไปจนถึงปี 2018

แม้เพิ่งเป็นข่าวขึ้นป้ายขายบ้านพักสุดหรูเพื่อเตรียมย้ายออกจากประเทศสเปน โดยมีเป้าหมายกลับต้นสังกัดเก่าอย่าง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไปโกยทรัพย์ที่มหานครปารีส กับ “เปแอสเช” แชมป์ลีกเอิง ฤดูกาล 2012/13 ที่ผ่านมา ถึงแม้เหลือสัญญากับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา ถึงปี 2015 ก็ตาม

อย่างไรก็ดี ล่าสุด “กาเดนา โคเป” สื่อแดนกระทิงดุ มีรายงานว่า โรนัลโด ได้รับข้อเสนอมหาศาลจาก ปารีส แซงต์แชร์กแมง เป็นค่าเหนื่อยในสัญญา 4 ปี 68 ล้านยูโร (ราว 2.7 พันล้านบาท) บวกด้วยโบนัสการเซ็นสัญญาอีก 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ที่สำคัญ สโมสรที่มีเจ้าของทีมกระเป๋าหนักจากตะวันออกกลางคอยหนุน พร้อมให้รายได้จากค่าภาพลักษณ์ต่างๆ แก่กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ เท่ากับว่าดาวเด่นวัย 28 ปี จะโกยเงินเข้ากระเป๋ากว่า 4 พันล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าววงในที่ซานติอาโก เบร์นาบิว เผยกับ “กาเดนา โคเป” ว่า โรนัลโด บอกปัดความหวังดีของ “เปแอสเช” และพร้อมจรดปากกาขยายสัญญากับ รีล มาดริด ไปอีก 3 ปี เท่ากับจะอยู่โยงในสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” ถึงปี 2018
กำลังโหลดความคิดเห็น