xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" ขอเบิ้ลแชมป์ที่มูเจลโล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา ขอแชมป์ 2 เรซติดต่อกัน
ดานี เปโดรซา นักบิดของ เรปโซล ฮอนด้า ตั้งเป้าขอคว้าชัยชนะเป็นสนามที่สองติดต่อกัน ในการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ "อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์" ที่อิตาลีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อโกยแต้มและยึดตำแหน่งบนหัวตารางชิงแชมป์โลกต่อไป

นักบิดวัย 27 ปี ตอนนี้ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง มี 83 แต้ม นำรุ่นน้องทีมเดียวกันอย่าง มาร์ค มาร์เกวซ อยู่ 6 แต้ม โดยทั้งคู่รวมถึงเพื่อนร่วมอาชีพจากทีมอื่นๆ จะมีคิวลงซิ่ง อิตาเลียน จีพี ที่สนามมูเจลโล ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. นี้ ที่อิตาลี

ล่าสุด เปโดรซา ที่เพิ่งซิวแชมป์รายการ เฟรนช์ จีพี ที่ เลอ มังส์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตั้งเป้าขอเหยียบโพเดียมอันดับ 1 ให้ได้ 2 สนามติดต่อกัน เพื่อยึดจ่าฝูงและลุ้นแชมป์โลกสมัยแรกในช่วงบั้นปลาย โดยกล่าวว่า "หลังจากเสร็จงานที่ เลอ มังส์ ตอนนี้ผมพร้อมลงแข่งต่อแล้ว"

"มูเจลโล เป็นสนามที่ดี เป็นแทร็คที่มีความเร็วสูง ทำให้นักบิดสามารถเร่งเครื่องได้อย่างเต็มที่ ทุกคนเอนจอยกับมันมาก ตอนนี้ผมเป็นผู้นำอยู่ และหวังว่าผมจะรักษาผลงานของตัวเองไว้ได้อย่างต่อเนื่องที่สนามแห่งนี้" นักบิดเลือดกระทิงดุ กล่าว

สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 5 ของฤดูกาล "อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์" จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. นี้ ที่สนาม มูเจลโล ประเทศอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น