xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ปลื้มแฟนหงส์ยกแข้งแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ โชว์ฟอร์มโดดเด่นในแอนฟิลด์
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมกัดของ ลิเวอร์พูล ซึ้งใจจนน้ำตาแทบไหลหลังได้รับการโหวตจากสาวก “เดอะ ค็อป” ให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำปีนี้ หลังโชว์ฟอร์มสังหารประตูได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 26 ปี ถูกเสนอชื่อเป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) แม้ชวดรางวัลให้แก่ แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ แต่สุดท้าย เจ้าตัวก็ยังมีรางวัลติดมือนั่นคือ นักเตะยอดเยี่ยมของแฟนหงส์แดง ปีนี้

โดย ซัวเรซ ออกมากล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับรางวัลดังกล่าว แม้กำลังอยู่ในช่วงชดใช้โทษแบน 10 นัด จากการหม่ำแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ก็ตาม “ถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก และยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีแฟนๆ ให้การสนับสนุนเพียงนี้”

“ผลงานของผมในสนามช่วยทีมได้มากในช่วงที่ผ่านมา และก็พยายามอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาส ความจริงทีมของเราน่าจะมีอันดับที่ดีกว่านี้แต่ก็ทำดีที่สุดแล้ว และเชื่อด้วยว่า ฤดูกาลหน้ามันจะต้องดีกว่านี้อย่างแน่นอน” ซัวเรซ กล่าว

สำหรับดาวยิงจอมโหด ย้ายจาก อาแจกซ์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2011 เวลานี้ซัดไปแล้ว 51 ประตู จาก 96 นัด รวมทุกรายการ ทำให้เวลานี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรั้งเจ้าตัวให้อยู่กับทีมต่อ หลังมีทีมใหญ่หลายทีมกำลังตามตื๊อในช่วงซัมเมอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น